Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 37


Hôm nayHôm nay : 9866

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 243530

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9259997

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tổ chức học tập các chuyên đề chính trị, pháp luật năm 2014

Thứ tư - 02/03/2016 01:56
Thực hiện nội dung, chương trình, kế hoạch và hướng dẫn của TCCT về công tác giáo dục chính trị và phổ biến, giáo dục pháp luật trong quân đội, trong các ngày 29, 30/9 và 01, 02/10, Học viện tổ chức đợt 1 “Học tập các chuyên đề giáo dục chính trị, pháp luật năm 2014” cho 1674 cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn Học viện. Đợt 1 chia thành 2 lớp, thời gian học mỗi lớp là 1,5 ngày.

Trong chương trình học tập các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên được học tập 6 chuyên đề.

 

Chuyên đề 1: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm.

 

Chuyên đề 2: Tiếp tục học tập, rèn luyện phẩm chất “Trí, Dũng, Nhân, Tín, Liêm, Trung” của người cán bộ quân đội theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

 

Chuyên đề 3: Một số vấn đề cơ bản của thời đại ngày nay và những tác động đến nhiệm vụ quân sự, quốc phòng của Việt Nam trong tình hình mới.

 

Chuyên đề 4: Nội dung cơ bản của Luật Phòng chống tham nhũng (sửa đổi, bổ sung 2012) và văn bản hướng dẫn thi hành Luật.

 

Chuyên đề 5: Hiến pháp nước Cộng hòa XHCN Việt Nam (sửa đổi năm 2013).

 

Chuyên đề 6: Nâng cao cảnh giác, đấu tranh làm thất bại âm mưu, thủ đoạn hoạt động của các thế lực phản động, thù địch và phần tử xấu lợi dụng vấn đề tự do, dân chủ, nhân quyền chống phá Việt Nam trong tình hình hiện nay.

 

Sau đợt học tập chính trị, cán bộ, giáo viên, nhân viên sẽ nắm được các nội dung cơ bản của các chuyên đề. Đây là những nội dung học tập hết sức cần thiết nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết về pháp luật Nhà nước, kỷ luật Quân đội và tinh thần cảnh giác, làm thất bại mọi âm mưu, hoạt động chống phá của các thế lực phản động, thù địch và phần tử xấu lợi dụng vấn đề tự do, dân chủ, nhân quyền chống phá Việt Nam trong tình hình hiện nay. Đợt học tập chính trị, pháp luật còn góp phần đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Tạo sự thống nhất cao trong nhận thức tư tưởng và hành động, nâng cao ý thức trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

                                                                                       Trần Chung – P1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc