Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 20464

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 212351

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9228818

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đội bóng đá Khoa CHTMKT chiến thắng từ sự đoàn kết

Thứ tư - 02/03/2016 01:56
Cùng với những thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ giảng dạy và nghiên cứu khoa học, những năm qua, Khoa CHTMKT đã quan tâm đẩy mạnh các hoạt động thể thao, góp phần làm cho môi trường sinh hoạt của cán bộ, giáo viên trong Khoa thêm vui tươi, gắn bó và đoàn kết.

Được sự quan tâm của Ban Chủ nhiệm Khoa, Đội bóng đá Khoa CHTMKT đã được thành lập và hoạt động tương đối đều. Mặc dù có những khó khăn nhất định về mặt lực lượng vì phần lớn cán bộ, giáo viên của Khoa đã luống tuổi, nhưng với ý thức xây dựng phong trào, Khoa đã lấy lực lượng giáo viên trẻ làm nòng cốt và động viên các đồng chí khác có khả năng cùng tham gia. Trong quá trình hoạt động, Đội bóng của Khoa thường xuyên giao lưu với đội bóng của các phòng, khoa trong Học viện với mục đích vừa rèn luyện, vừa tăng thêm sự đoàn kết, gần gũi và hiểu biết lẫn. 

 

Tham gia Giải bóng đá cán bộ, giáo viên, nhân viên năm 2014 do Học viện tổ chức, Đội bóng của Khoa đã được sự quan tâm động viên cả về mặt tinh thần và vật chất của các đồng chí trong Ban Chủ nhiệm Khoa, của các bộ môn cũng như của từng cá nhân trong khoa. Trong trận đấu đầu tiên với Đội bóng Liên phòng (chiều 1/10), Ban Chủ nhiệm Khoa và các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong Khoa đã có mặt trên sân để cổ vũ đội bóng. Đây thật sự là nguồn động viên, khích lệ để Đội bóng Khoa CHTMKT phấn đấu giành kết quả nhất định trong từng trận đấu. Thắng 3 - 0 trước Đội Liên phòng chính là kết quả của sự đoàn kết không chỉ của các thành viên đội bóng mà là sự đoàn kết của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong toàn Khoa.

 

Tuy chỉ là chiến thắng ban đầu, phía trước còn nhiều khó khăn nhưng hy vọng rằng, bằng sự đoàn kết và sự nỗ lực của chính mình, Đội bóng Khoa CHTMKT sẽ giành được kết quả nhất định trong giải đấu năm nay.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của trận đấu ngày khai mạc:

 

 

 

Thiếu tướng Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Giám đốc Học Viện và Đại tá Hướng Xuân Thạch - Chủ nhiệm Khoa chụp ảnh lưu niệm cùng đội bóng Khoa CHTMKT trong trận đấu khai mạc

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc