Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 6412

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 230093

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9246560

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Hàng không Vũ trụ tích cực triển khai hoạt động “training” cho cuộc thi MiniRobocon 2014

Thứ tư - 02/03/2016 01:48
Trong không khí sôi nổi hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ” chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014), tại Hội trường H3.214, Câu lạc bộ Cơ Điện tử, Khoa Hàng không Vũ trụ tiếp tục tổ chức các buổi “training” hướng dẫn cho các đội tham dự từng bước thực hiện bài thi MiniRobocon 2014 với chủ đề “Quân đội Nhân dân Việt Nam – Những mốc son lịch sử”.

Sau hai tuần phát động cuộc thi, với tinh thần tuổi trẻ ham học hỏi, các bạn học viên và sinh viên đã đăng kí tham dự cuộc thi MiniRobocon 2014 với số lượng rất đông đảo. Trong danh sách các đội đăng ký tham dự cuộc thi không chỉ có học viên, sinh viên của Học viện KTQS mà còn có nhiều đội đến từ các trường ĐH khối ngành kỹ thuật hàng đầu tại Hà Nội. Đến nay đã có 13 đội học viên quân sự, 33 đội sinh viên dân sự của Học viện KTQS và 11 đội đến từ các trường ngoài đăng ký. Danh sách các đội dự thi đã đăng ký với Ban tổ chức như sau:

Trong buổi “training” đầu tiên, đã có hơn 100 học viên, sinh viên tham dự. Các học viên, sinh viên đã hào hứng học hỏi, tìm hiểu từng bước thực tế giải quyết bài toán đề thi đặt ra. Chương trình “training” sẽ được tiếp tục  đến đầu tháng 11:

Chúc các thầy cùng những đội dự thi từng bước chinh phục đỉnh cao tri thức và đạt được kết quả thiết thực khi tham gia cuộc thi.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc