Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 38


Hôm nayHôm nay : 6634

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 247651

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9264118

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên văn bằng 2 quân sự Khóa 2

Thứ tư - 02/03/2016 01:58
Chiều 26/9, tại Phòng Hội thảo nhà S4, Học viện KTQS đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cho học viên các lớp Văn bằng 2 quân sự Khóa 2. Dự buổi Lễ có Đại tá, PGS.TS Nguyễn Lạc Hồng - Phó Giám đốc Học viện và đại diện các phòng, khoa, Hệ quản lý học viên IV, các thầy cô giáo cùng 40 học viên Lớp văn bằng 2 quân sự Khóa 2.

Tại buổi lễ, Thượng tá Phạm Quốc Hùng - Chủ nhiệm Lớp văn bằng 2 quân sự Khóa 2 đã đọc báo cáo tổng kết khoá học. Trong báo cáo đã nêu: Đây là khóa học đầu tiên thực hiện theo chương trình đào tạo theo học chế tín chỉ, song được sự quan tâm chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện cùng sự giúp đỡ tận tình của đội ngũ giáo viên toàn Học viện; sự cố gắng học tập của các học viên; và sự tạo điều kiện của các cơ quan đơn vị, kết quả đào tạo ngày càng được nâng cao, tỷ lệ giỏi, khá tăng dần theo từng năm. Kết thúc khóa học, tỷ lệ tốt nghiệp toàn khóa như sau:

 

Được công nhận tốt nghiệp 40/40 đạt 100%, trong đó:

 

- Loại giỏi: 12 học viên, đạt 30%.

 

- Loại Khá: 28 học viên, đạt 70%.

 

 

 

Trong buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, Đại tá PGS.TS Nguyễn Lạc Hồng đã biểu dương các thầy cô giáo, các học viên cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, công nhân viên, hạ sĩ quan, các cơ quan đơn vị đã phấn đấu hết mình tạo nên sự thành công của khóa học. Đồng chí chúc các tân kỹ sư luôn mạnh khoẻ, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; nhân lên uy tín và phẩm chất của cựu học viên Học viện KTQS Anh hùng; Học viện luôn sẵn sàng đón nhận các đồng chí trở lại học tập với các bậc học cao hơn.

 

 

 

Lễ tốt nghiệp các lớp Văn bằng 2 đã kết thúc trong không khí trang trọng, ngập tràn tình cảm của cán bộ, thầy cô giáo cùng toàn thể 40 học viên Lớp văn bằng 2 quân sự Khóa 2.

                                                                                              Bùi Văn Luy - P2

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc