Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 121652

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9138119

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Chi bộ Bộ môn tiếng Anh – Khoa Ngoại ngữ kết nạp đảng viên mới

Thứ tư - 02/03/2016 01:49
Trong không khí hào hùng kỷ niệm 60 năm Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2014) và 48 năm Ngày truyền thống Học viện KTQS (28/10/1966 - 28/10/2014), sáng 6/10, Chi bộ Bộ môn tiếng Anh đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Nguyễn Minh Phượng.

Tới dự và chỉ đạo buổi Lễ có Đại tá Nguyễn Văn Toàn - Bí thư Đảng ủy, Chủ nhiệm Khoa Ngoại ngữ cùng đông đủ các đồng chí đảng viên thuộc Chi bộ Bộ môn Tiếng Anh.

 

 Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Thị Yến – Bí thư Chi bộ đã chúc mừng đồng chí Nguyễn Minh Phượng sau thời gian bồi dưỡng, thử thách đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí cũng giao nhiệm vụ cho đảng viên mới và đề nghị Chi bộ tạo điều kiện giúp đỡ đồng chí Nguyễn Minh Phượng trong thời gian là đảng viên dự bị. Trong buổi Lễ trang trọng này, đồng chí Nguyễn Minh Phượng cũng bày tỏ niềm vinh dự, tự hào đồng thời nhận thức sâu sắc được trách nhiệm và quyền hạn của mình khi đứng trong hàng ngũ của Đảng.

 

 

 

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xâydựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng cũng như của các cá nhân đảng viên. Hoạt động ý nghĩa này sẽ cổ vũ, khích lệ toàn thể cán bộ, giáo viên, đảng viên nói chung và các đoàn viên Công đoàn nói riêng trong Khoa Ngoại ngữ luôn phát huy và phấn đấu, rèn luyện, trau dồi đạo đức, lý tưởng cách mạng, không ngừng học tập, làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần tích cực vào công tác xây dựng tổ chức Đảng TSVM, đơn vị VMTD.

                                                                              Phạm Thị Thu Giang – K13

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc