Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 56


Hôm nayHôm nay : 6252

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 9985

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9277884

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tập huấn sử dụng bộ phần mềm “Lịch công tác phân cấp” và “Nhật ký công việc”

Thứ tư - 02/03/2016 01:57
Thực hiện Nghị quyết lãnh đạo của Đảng ủy Học viện, Chỉ thị của Giám đốc Học viện về đẩy mạnh ứng dụng CNTT trong cải cách hành chính và Kế hoạch số 2596/KH-TTCNTT ngày 25/9/2014 về việc triển khai bộ phần mềm “Lịch công tác phân cấp” và “Nhật ký công việc” trên mạng nội bộ Học viện, sáng 30/9, Trung tâm CNTT đã tiến hành tổ chức lớp tập huấn sử dụng bộ phần này cho các đơn vị thử nghiệm trên mạng nội bộ Học viện.

Tham gia lớp tập huấn có các đồng chí Chỉ huy đầu mối, Chỉ huy trực thuộc đầu mối, trợ lý, nhân viên các đơn vị P1, P4, P6, K12, Ban 0109, TTCNTT, d2. Tại lớp tập huấn, Đại úy Phạm Thái Hưng - phụ trách phát triển phần mềm đã giới thiệu các chức năng và hướng dẫn người dùng sử dụng 2 phần mềm trên các cương vị, vai trò khác nhau như: Thủ trưởng Học viện, Chỉ huy các đơn vị đầu mối, Chỉ huy trực thuộc đơn vị đầu mối, trợ lý, nhân viên (và các giáo viên có nhu cầu sử dụng). Sau khi nghe giới thiệu, các đồng chí tham gia lớp tập huấn đã trực tiếp sử dụng phần mềm để xây dựng lịch công tác và ghi nhật ký công việc. Các đồng chí tham gia tập huấn cũng đóng góp nhiều ý kiến thiết thực về chức năng của bộ phần mềm. Đại diện Trung tâm CNTT, Thiếu tá Nguyễn Hoàng Sinh – Trưởng Trung tâm đã tiếp thu các ý kiến của các đơn vị và chỉ đạo chỉnh sửa chức năng phần mềm để đáp ứng tốt hơn cho các đối tượng khai thác.

 

 

 

  Bộ phần mềm “Lịch công tác phân cấp” và “Nhật ký công việc” cung cấp cho cán bộ quản lý các cấp một công cụ hoàn hảo trong xây dựng và kiểm soát lịch công tác cũng như quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ của các thành viên trong đơn vị mình. Việc triển khai sử dụng bộ phần mềm sẽ mang lại bước đột phá trong cải cách hành chính tại Học viện.

 

 

 

    Sau một thời gian làm việc khẩn trương, sôi nổi, lớp tập huấn đã thành công tốt đẹp. Giai đoạn thử nghiệm phần mềm sẽ là cơ sở quan trọng giúp Trung tâm  triển khai chính thức bộ phần mềm có hiệu quả trong thời gian tới.

                                                                        Hoàng Hiền, Đức Hiếu - TTCNTT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc