Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 225941

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9242408

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trung tâm Huấn luyện 125 tổ chức Hội thi cắm hoa

Thứ hai - 07/03/2016 02:00
 Chào mừng 65 năm ngày truyền thống Công đoàn Quốc phòng, 104 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, sáng 3/3, Hội Phụ nữ, Công đoàn Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc tổ chức Hội thi cắm hoa và gặp mặt chị em phụ nữ.

   Đến dự và chỉ đạo có Đại tá Nguyễn Văn Tài – Phó Chủ nhiệm Chính trị;  Đại úy Nguyễn Hải Hà - Chuyên trách CĐPN Học viện; lãnh đạo, chỉ  huy Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc; các đại biểu đại diện tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên; các đại biểu đại diện đầu mối trực thuộc Trung tâm và đặc biệt là sự góp mặt của 56 hội viên hội phụ nữ.

 

 

 

   Hội thi cắm hoa gồm 4 đội tham gia. Các đội thực hiện thi cắm hoa theo chủ đề Chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ trong 30 phút, thi thuyết trình trong 5 phút. Với đôi bàn tay khéo léo của mình các đội đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật vô cùng đẹp mắt.

 

   Dựa trên tiêu chí giàu ý tưởng, khả năng thuyết trình đơn giản nhưng sáng tạo, Ban tổ chức, Ban Giám khảo đã chấm và trao 01 giải Nhất cho Đội Hậu cần, 01 giải Nhì thuộc về Đội  Bộ môn - Xưởng, 02 giải Ba cho Đội Hành chính -  Quân y.

 

   Cũng trong dịp này,  Đại tá Nguyễn Văn Tài đã khen ngợi những đóng góp lớn lao của chị em phụ nữ trong các mặt hoạt động và nhân ngày Quốc tế phụ nữ đồng chí đã gửi tới chị em phụ nữ tình cảm thân thương, quý trọng cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất, mong chị em phụ nữ tiếp tục duy trì và phát huy truyền thống vẻ vang để Hội Phụ nữ ngày càng phát triển.

 

 

 

   Không chỉ có những lời chúc tốt đẹp, những bó hoa tươi thắm mà các chị em còn được nhận thêm món quà hết sức đặc biệt và đầy ý nghĩa đó là tình cảm từ các anh em trong Trung tâm với những lời ca tiếng hát ca ngợi vẻ đẹp của người phụ  nữ...Cứ như thế, buổi gặp mặt diễn ra trong bầu không khí vui tươi, ấm áp, chị em ai cũng vui vẻ, phấn khởi, có động lực để tiếp tục công tác tốt, phát huy truyền thống phụ nữ Việt Nam Giỏi việc nước - Đảm việc nhà.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc