Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 199366

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9215833

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tiểu đoàn 4 hoàn thành tốt nhiệm vụ tiếp nhận và bàn giao học viên Khóa 49

Thứ hai - 07/03/2016 02:03
 Thực hiện kế hoạch tổ chức tiếp nhận học viên Khóa 49, sáng 27 và 28/02, Tiểu đoàn 4 đã tổ chức tiếp nhận 341 đồng chí học viên từ Trường Sĩ quan Lục quân I, Trường Sĩ quan Lục quân II, (trong đó 288 học viên phía Bắc và 53 học viên phía Nam).

   Lễ giao, nhận học viên diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đầy đủ về quân số và các văn bản hồ sơ đúng theo quy định. Quá trình tạo nguồn các đồng chí học viên khóa 49 đã đạt được những thành tích tiêu biểu đáng khích lệ: về học tập: 95% Khá, Giỏi; rèn luyện: 100% rèn luyện tốt; 59 đồng chí được phong quân hàm vượt cấp.

 

 

 

   Ngay sau đó, Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện đã có buổi nói chuyện với học viên khóa 49. Đồng chí đã ghi nhận biểu dương những kết quả và thành tích đã đạt được của các đồng chí học viên trong 6 tháng huấn luyện tạo nguồn, đồng thời động viên giao nhiệm vụ cho các đồng chí về Học viện tiếp tục học tập và công tác. Đồng chí nhấn mạnh, mỗi đồng chí học viên phải xác định tốt động cơ phấn đấu ngay từ những ngày đầu theo mục tiêu đào tạo của Học viện để sau 5 năm phải trở thành người sỹ quan tốt, người đảng viên mẫu mực, người kỹ sư giỏi. Sau buổi nói chuyện của đồng chí Chính ủy, Chỉ huy Tiểu đoàn 4 cùng với các cơ quan chức năng bàn giao học viên cho các tiểu đoàn theo quyết định phân ngành của Học viện.

 

 

 

   Các học viên rất vui tươi phấn khởi theo quyết định phân ngành về các tiểu đoàn học tập, công tác. Đây là bước khởi đầu thuận lợi cho sự thành công trong việc thực hiện nhiệm vụ đào tạo học viên Khóa 49 của Học viện.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc