Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 27034

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 218921

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9235388

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

ICT Cup Xuân 2014 đã có nhà vô địch mới

Thứ hai - 07/03/2016 01:58
 Sau ba tuần thi đấu quyết liệt, chiều 9/3, tại sân vận động Học viện KTQS giải bóng đá Khoa CNTT - ICT Cup Xuân 2014 đã chính thức khép lại với các trận đấu tranh giải nhất, nhì, ba. Lọt vào hai trận cuối cùng của giải là bốn đội bóng: Cựu sinh viên, Cựu học viên quân sự, Sinh viên cao đẳng K14A và đội Học viên quân sự.

   Ở trận tranh giải ba diễn ra giữa hai đội Sinh viên cao đẳng K14A và Cựu học viên quân sự. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, hai đội đã thi đấu đầy quyết tâm, quyết liệt để giành chiến thắng. Kết quả sau hai hiệp đấu chính hai đội đã hòa nhau với tỷ số 2-2 buộc hai đội phải phân định thắng thua bằng loạt đá luân lưu đầy may rủi.  Sau loạt đấu súng đầy cân não, đội Cựu học viên quân sự đã chiến thắng với tỷ số 5-3 và nhận giải ba.
      Trận chung kết sau đó diễn ra giữa hai đội Cựu sinh viên và Học viên quân sự. Ngay sau khi hiệp một diễn ra được một nửa thời gian, đội Cựu sinh viên với lối chơi kỹ thuật, giàu kinh nghiệm đã chớp thời ghi được ba bàn và vươn lên dẫn trước với tỷ số 3-0. Đội Học viên quân sự với điểm mạnh là sức trẻ, lối chơi kỷ luật và tinh thần thi đấu quyết tâm bảo vệ chức vô địch đã dồn lên tấn công dồn dập với quyết tâm san bằng tỉ số. Tuy nhiên, nỗ lực của họ đã không thể thành công. Trong thời gian còn lại dù rất nỗ lực nhưng họ chỉ ghi được hai bàn danh dự và đành chấp nhận thua với tỉ số 2-3. Đội Cựu sinh viên trở thành nhà tân vô địch của giải. Giải cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu thuộc về hai cầu thủ Trần Văn Tú (Học viên quân sự) và Đặng Xuân Tiến (Cựu sinh viên).

 

 

 

   Đặc biệt năm nay tham dự giải nữ có 3 đội bóng là Khóa 8, Khóa 9 và Khóa 12. Ba đội thi đấu vòng tròn tính điểm. Đội có điểm số cao nhất sẽ giành ngôi vô địch. Kết quả đội nữ Khóa 12 đã giành chức vô địch.

 

   Giải bóng đá Khoa CNTT – ICT CUP XUÂN 2014 với sự tham dự của 19 đội bóng đã kết thúc tốt đẹp trong niềm vui xuân mới và khí thế sôi nổi của những ngày toàn Khoa CNTT và Học viện KTQS đang tích cực thi đua lập thành tích chào mừng 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954-7/5/2014), 83 năm Ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2014) và 104 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2014).

 

   Thay mặt Ban tổ chức ICT Cup Xuân 2014, chúng tôi trân trọng cảm ơn Ban chủ nhiệm Khoa CNTT, Trung tâm huấn luyện thể dục thể thao và rèn luyện thể lực Học viện KTQS đã tạo mọi điều kiện thuận lợi để giải đấu diễn ra thuận lợi trong những ngày tháng ý đầy nghĩa này. Chúng tôi đánh giá cao sự nhiệt tình tham gia giải đấu của các thầy và cầu thủ các đội, sự tích cực của các em sinh viên trong ban tổ chức đã không quản ngại khó khăn của thời tiết trong những ngày qua để cùng nhau làm nên một giải đấu thành công như mong đợi, qua đó để chúng ta có dịp rèn luyện thể lực, tăng thêm tình đoàn kết, hiểu biết và học hỏi lẫn nhau.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc