Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 195314

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9211781

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hòa chung trong không khí thi đua lập thành tích chào mừng năm Thanh niên tình nguyện 2014 và Tháng Thanh niên, đồng thời nhằm hướng tới nâng cao chất lượng công tác giáo dục chính trị tư tưởng và đời sống văn hóa tinh thần cho đoàn viên thanh niên,

Thứ hai - 07/03/2016 02:02
    Nhằm mục đích tạo sân chơi cho học viên, sinh viên đam mê Robocon và thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, ngày 27/02, Câu lạc bộ Cơ điện tử cùng với Đoàn cơ sở Khoa Hàng không vũ trụ đã tổ chức phát động cuộc thi Minirobocon năm 2014 với chủ đề “Giải phóng Điện Biên” tại phòng hoạt động của Câu lạc bộ.

 

 

Tham gia buổi phát động có đại diện Ban Chủ nhiệm bộ môn Cơ điện tử và Robot, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Cơ điện tử, Bí thư Đoàn cơ sở Khoa và đông đảo sinh viên yêu thích Robocon trong và ngoài khoa tới tham dự. Đặc biệt, tới chia sẻ kinh nghiệm cũng như ủng hộ cho cuộc thi năm nay còn có đại diện cho cựu sinh viên ngành Cơ điện tử của các lớp Cơ điện tử 5, Cơ điện tử 6 và Cơ điện tử 7.

 

 

 

   Tại buổi phát động, đại diện ban tổ chức đã phổ biến chủ đề cũng như thể lệ cuộc thi năm nay. Với chủ đề “Giải phóng Điện Biên”, robot các đội mang đến cuộc thi phải thực hiện ba nhiệm vụ chính để mô tả lại chiến dịch điện biên phủ bao gồm kéo pháo vào trận địa, đặt thuốc nổ đồi A1 và phất cờ chiến thắng.

 

   Cuộc thi Minirobocon là cơ hội cho các sinh viên đang học tập trên ghế nhà trường trao đổi, học hỏi các kinh nghiệm làm robot, kinh nghiệm học tập cũng như định hướng xin việc làm với các cựu sinh viên của Khoa.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc