Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 45


Hôm nayHôm nay : 9329

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 158867

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9175334

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tưng bừng ngày Hội mở - OPENDAY 2014

Thứ hai - 07/03/2016 02:01
   Sáng 1/3 trong khuôn viên hội trường S5 – Học viện KTQS đã diễn ra ngày Hội mở (OPENDAY 2014) do Khoa Công nghệ thông tin tổ chức. Tham dự ngày Hội có đại diện Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa CNTT; đông đảo giáo viên và toàn thể sinh viên Khoa CNTT. Ngày Hội thu hút sự tham gia của 12 doanh nghiệp CNTT và hơn 500 học sinh của các trường phổ thông trên địa bàn Hà Nội.

 

 

   Đến với ngày Hội mở các sinh viên và học sinh đã được giao lưu với các doanh nghiệp hàng đầu về CNTT như: Fpt Software, Gameloft, Học viện NetPro,… và các cựu sinh viên. Ngày Hội không chỉ cung cấp thông tin về nghề nghiệp mà nội dung chia sẻ của các diễn giả đã thực sự truyền cảm hứng mạnh mẽ, thôi thúc những đam mê, và là động lực quan trọng để sinh viên vượt qua mọi khó khăn, vững niềm tin hơn trước những áp lực gay gắt của thị trường nhân lực; giúp sinh viên linh hoạt, chủ động hơn trong việc trang bị kiến thức, kỹ năng và chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho tương lai.

 

   Với học sinh phổ thông, các em đã được tham quan khuôn viên, cơ sở vật chất và có được những thông tin cơ bản về Học viện và Khoa CNTT. Bên cạnh đó các em còn được lĩnh hội được những lời khuyên bổ ích và thông tin quan trọng về kỳ thi tuyển sinh vào Học viện trong phần giao lưu tư vấn tuyển sinh.

 

   Cùng với chương trình văn nghệ đặc sắc và hoạt động hướng nghiệp sôi động trong hội trường, các gian hàng triển lãm, quảng bá và cung cấp thông tin doanh nghiệp,  giới thiệu cơ hội việc làm và nhu cầu tuyển dụng, cung cấp các cơ hội thực tập, tổ chức phát – nhận hồ sơ, chơi trò chơi, giao lưu bên ngoài hội trường…  đã thu hút đông đảo sinh viên, học sinh tham gia.

 

   Cũng tại ngày hội, các doanh nghiệp đã trao hơn 50 xuất học bổng (16 xuất trao trực tiếp) cho sinh viên Khoa CNTT với tổng số tiền tài trợ học bổng hơn 100 triệu đồng. Ngày hội khép lại với màn bốc thăm trúng thưởng đầy phấn khích của các bạn học sinh, sinh viên với phần thưởng được tài trợ là 1 cặp vé xem phim, 1 chuột quang không dây và 1 điện thoại Nokia Lumia 520.

 

 

 

 

 

   Ngày Hội mở đã khép lại trong không khí tưng bừng, náo nhiệt và thành công tốt đẹp;  mở ra cho sinh viên nhiều cơ hội, trang bị thêm kiến thức về nghề nghiệp, cung cấp nhiều thông tin về việc làm và thực tập tại các doanh nghiệp CNTT hàng đầu hiện nay. Ngày Hội cũng là dịp để quảng bá hình ảnh Học viện KTQS và Khoa CNTT đến với các em học sinh phổ thông, giúp các em có thêm thông tin về Khoa và Học viện trước mùa thi tuyển sinh đại học 2014.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc