Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 225470

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9241937

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ 5 tổ chức đối thoại với sinh viên nội trú Đóng

Thứ hai - 07/03/2016 01:58
  Thực hiện chương trình và kế hoạch năm học 2013 – 2014, trong hai ngày 11 - 12/03, Hệ Quản lý học viên Sau đại học đã tổ chức đối thoại trực tiếp giữa Thủ trưởng Hệ, các đơn vị như quân y, tổ điện nước, nhà ăn với sinh viên nội trú Xuân Phương.

 

 

   Trong đối thoại, hầu hết các ý kiến đều đánh giá tốt chất lượng của khu nội trú, cũng như tinh thần phục vụ của đội ngũ cán bộ, nhân viên, chiến sỹ . Các sinh viên cũng rất hoan nghênh việc thành lập đội tự quản để hỗ trợ cho công tác quản lý, giữ gìn an ninh trật tự khu nội trú. Nhiều em đã tình nguyện tham gia lực lượng này.

 

   Một số vấn đề được sinh viên đề nghị Thủ trưởng Hệ quan tâm, giải quyết cũng đã được đưa ra trao đổi thẳng thắn với trách nhiệm từ hai phía trong việc hỗ trợ các dịch vụ và sinh hoạt tinh thần cho sinh viên như: đảm bảo an toàn, trật tự, đảm bảo điện nước đầy đủ, thường xuyên nhanh chóng sửa chữa các trang thiết bị phục vụ sinh hoạt bị hư hỏng, tăng cường các hoạt động giao lưu thể thao trong sinh viên, thái độ ứng xử văn hóa trong sinh hoạt.

 

   Đồng chí Hệ trưởng Trương Khánh Bình đã đánh gia cao tinh thần trách nhiệm của sinh viên trong việc đóng góp ý kiến và thực hiện chế độ, nội quy của khu nội trú, đồng thời trao đổi giúp sinh viên hiểu rõ sự quan tâm sâu sắc của Học viện đối với sinh viên của Học viện cũng như của khu Xuân Phương. Hệ trưởng đã quán triệt, tuyên truyền đến sinh viên các hoạt động thi đua hiện nay của Học viện, của Hệ 5 nhằm động viên sinh viên tích cực quan tâm tham gia. Thay mặt lãnh đạo, Chỉ huy Hệ 5, đồng chí Hệ trưởng yêu cầu đội ngũ cán bộ, nhân viên, chiến sỹ của Hệ có nhiều hình thức và giải pháp hơn nữa để giải quyết những ý kiến phản ánh và đề nghị của sinh viên.

 

   Đối thoại với sinh viên nội trú là một hoạt động thường xuyên của Hệ, là kênh thông tin hữu ích và trực tiếp cho chỉ huy Hệ nắm bắt kịp thời, hiểu rõ hơn tình hình công tác sinh viên nội trú, qua đó phối hợp chỉ đạo, giải quyết tốt những thiếu sót, khuyết điểm và vấn đề phát sinh, hướng tới xây dựng khu nội trú “Văn minh – Văn hóa – Lịch sự - Sạch đẹp”.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc