Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 3295

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182985

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8998286

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện KTQS tổ chức thi tốt nghiệp QG môn CTĐ, CTCT cho học viên lớp chuyển cấp đại học Khoá 29

Thứ hai - 07/03/2016 01:56
  Trong không khí thi đua “Tiếp bước chiến sĩ Điện Biên – Tiến lên giành 3 nhất” của toàn Học viện lập thành tích chào mừng kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2014). Thực hiện kế hoạch số 289/KH – ĐT ngày 14/02/2014 của Học viện “V/v tổ chức thi tốt nghiệp cho học viên chuyển cấp kỹ sư khóa 929”. Trong 03 ngày từ 11/3 - 13/3, tại Trung tâm HL 125 – Vĩnh Phúc, Hội đồng thi tốt nghiệp của Học viện KTQS đã tổ chức thi tốt nghiệp quốc gia (TNQG) môn CTĐ,CTCT cho học viên lớp chuyển cấp Đại học khoá 29.

  Trải qua gần 2 năm học tập và rèn luyện tại Trung tâm HL 125 – Vĩnh Phúc, 100% các đồng chí học viên có phẩm chất chính trị tốt, lập trường tư tưởng vững vàng, kết quả học tập 100%  đạt khá giỏi, chấp hành nghiêm kỷ luật, pháp luật, quy định của Học viện.

  Phát huy kết quả đạt được, toàn lớp khóa bước vào ôn thi TNQG môn CTĐ, CTCT với quyết tâm phấn đấu đạt kết quả cao nhất. Vì vậy Đảng ủy, Ban chủ nhiệm lớp khóa đã tổ chức ra nghị quyết chuyên đề xác định rõ những nội dung nhiệm vụ, chỉ tiêu và những chủ trương, biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện; Hướng dẫn, chỉ đạo các chi bộ xây dựng nghị quyết lãnh đạo, tăng cường công tác quán triệt, giáo dục ý chí quyết tâm. 100% đảng viên, học viên viết cam kết thi đua phấn đấu đạt kết quả cao nhất, không vi phạm quy chế thi; Quán triệt tinh thần ôn tập nghiêm túc, thi nghiêm túc, thực hiện “Phòng thi sạch”; Quá trình thi duyệt đại đa số học viên đã nắm vững nội dung câu hỏi, trả lời đầy đủ, có liên hệ sâu sắc với thực tiễn ở đơn vị công tác, tác phong chững chạc, tự tin. Tiêu biểu là các đồng chí Đinh Tiến Tuân, Nguyễn Văn Định, Nguyễn Thành Phong...

 

   Kết quả thi tốt nghiệm Quốc gia môn CTĐ, CTCT vừa qua toàn lớp khoá đạt 100% khá giỏi, trong đó có 22,67% đạt giỏi và xuất sắc, Học viên chấp hành nghiêm túc quy chế thi, không có trường hợp vi phạm các quy định của phòng thi phải xử lý.

  Sau kỳ thi, Thượng úy Đinh Tiến Tuân - Lớp trưởng Lớp xe 2 là đồng chí thi đạt điểm xuất sắc (9,0 điểm) đã chia sẻ những kinh nghiệm như sau: “Mỗi học viên cần cố gắng với tinh thần cao nhất, kết hợp tự học tập nghiên cứu với học theo nhóm, theo tổ. Thông qua hoạt động tổ nhóm học tập, chúng tôi một người nêu câu hỏi chính, một người trả lời. Sau đó từng người trong tổ nhóm học tập tự đặt ra các câu hỏi phụ xoay quanh nội dung của câu hỏi chính rồi cùng nhau tranh luận để đi đến câu trả lời đúng nhất. Nhờ đó mà từng nội dung ôn luyện chúng tôi đều nhớ rất sâu và nắm rất chắc bản chất của vấn đề đặt ra”.

  Kỳ thi TNQG môn CTĐ, CTCT của Khóa 29 đã diễn ra thành công, tốt đẹp, an toàn tuyệt đối là nhờ có sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, chỉ huy Trung tâm cũng như sự giúp đỡ của Phòng, Ban, Khoa và Hội đồng thi quốc gia của Học viện. Đặc biệt là sự tích cực, cố gắng không ngừng của từng học viên.

  Nhận xét về kỳ thi tốt nghiệp Quốc gia năm nay, Đảng ủy, chỉ huy Trung tâm đánh giá cao công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức thi của Đảng ủy, chỉ huy Lớp khóa bảo đảm khoa học, nghiêm túc, chặt chẽ; tinh thần học tập, ý thức trách nhiệm và kết quả trả bài thi của học viên bảo đảm tốt.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc