Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 225520

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9241987

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện Kỹ thuật Quân sự tổ chức hoạt động “Về nguồn”

Thứ tư - 02/03/2016 02:01
Hướng tới kỷ niệm 48 năm Ngày truyền thống Học viện KTQS (28/10/1966 – 28/10/2014) và 70 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 – 22/12/2014). Được sự chỉ đạo của Thủ trưởng Học viện, Phòng Chính trị tổ chức cho các đồng chí thương binh và thân nhân liệt sỹ là cán bộ, giáo viên, CNVC đang công tác trong Học viện đi dâng hương mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp (tại Vũng Chùa – xã Quảng Đông – huyện Quảng Trạch – tỉnh Quảng Bình), và 10 nữ thanh niên xung phong tại Ngã ba Đồng Lộc (Can Lộc – Hà Tĩnh), từ ngày 19/9 đến ngày 21/9/2014.

Được đến thăm chiến trường năm xưa, nơi 10 nữ thanh niên xung phong đã anh dũng hy sinh khi tuổi đời còn rất trẻ trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và dâng hương tại mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp – Người anh cả của Quân đội nhân dân Việt Nam, mỗi thành viên trong Đoàn không khỏi bùi ngùi, xúc động trước những công lao, những mất mát đau thương và sự tàn khốc của chiến tranh mà các thế hệ cha anh đã phải trải qua để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc. Qua đó đã khơi dậy lòng yêu nước, chủ nghĩa anh hùng cách mạng; niềm tự hào dân tộc và ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ, giáo viên, nhân viên, học viên, sinh viên, hạ sĩ quan, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ.

 

Hoạt động học tập tại khu di tích lịch sử và tri ân Đại tướng Võ Nguyên Giáp đã thực sự để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng mỗi thành viên Đoàn tham quan, đồng thời góp phần đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” trong toàn Học viện./.

 

Một số hình ảnh của Đoàn trong chuyến đi:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc