Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 22843

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 199402

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9215869

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện tổ chức Lễ tốt nghiệp cao học và trao bằng Tiến sĩ năm 2014

Thứ hai - 07/03/2016 01:51
 Ngày 21/3, Học viện KTQS đã tổ chức Lễ tốt nghiệp cao học và trao bằng Tiến sĩ năm 2014. Tới dự và trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 3/2014 có Trung tướng GS.TSKH Phạm Thế Long - Giám đốc Học viện, các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện; các Giáo sư, Phó Giáo sư, các đồng chí đại diện các đơn vị đầu mối trực thuộc Học viện cùng 262 tân thạc sĩ và tiến sĩ.

Trong đợt trao bằng tốt nghiệp lần này, Học viện đã trao bằng thạc sĩ cho 244 học viên tốt nghiệp các chuyên ngành: Khoa học máy tính, Kỹ thuật điện tử, Kỹ thuật cơ khí, Quản lý khoa học công nghệ, Kỹ thuật xây dựng công trình giao thông, Cơ học vật rắn, Chỉ huy - Quản lý kỹ thuật, Kỹ thuật điều khiển và Tự động hoá, Kỹ thuật hoá học, Cơ kỹ thuật, Kỹ thuật xây dựng công trình đặc biệt (Xây dựng dân dụng và công nghiệp), Kỹ thuật cơ khí động lực, Kỹ thuật ra đa - dẫn đường, Kỹ thuật xây dựng công trình ngầm. Đặc biệt trong số 244 tân thạc sĩ, có 02 học viên nước bạn Lào và trong số 18 tân tiến sĩ, có 07 nghiên cứu sinh đã bảo vệ thành công luận án tại Liên bang Nga và Trung Quốc; 02 tập thể lớp và 30 cá nhân đã được đề nghị Học viện tặng Bằng khen và Giấy khen.

 

Các đồng chí học viên sau đại học học tập tại Học viện, ngoài việc tham gia các hội nghị khoa học, còn tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua, hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, góp phần đẩy mạnh phong trào văn - thể - mỹ của Học viện ngày càng sôi nổi, chất lượng.

 

Trải qua khóa học với nhiều khó khăn, vất vả, các tân thạc sĩ và tiến sĩ đã đảm bảo được chất lượng đào tạo, năng lực nghiên cứu và đáp ứng được nhu cầu công việc của đơn vị.

 

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 

 

 

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc