Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 5564

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229245

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9245712

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sở Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt tổ chức thành công giải bóng đá cấp Viện

Thứ hai - 07/03/2016 01:51
 Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 83 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014) và hưởng ứng phong trào thi đua: “ Tiếp bước chiến sỹ Điện Biên – Tiến lên giành 3 nhất ”. Từ ngày 22/02 - 18/3, Đoàn cơ sở Viện Kỹ thuật Công trình đặc biệt đã tổ chức giải thi đấu bóng đá giữa các lớp sinh viên trong Viện.

   Tham dự giải gồm 9 lớp sinh viên từ khóa 8 đến khóa 12 (lớp Xây dựng 8, XD9A, XD9B, XD10, XD11, CĐ10, CĐ11, XD12  và CĐ12) được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết.

 

 

 

   Ngay trong ngày khởi tranh mặc dù trời mưa nhưng các cầu thủ vẫn tham gia thi đấu theo đúng lịch đã đề ra, cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, đẹp mắt. Sau mỗi vòng đấu không khí các trận đấu diễn ra càng sôi nổi và hấp dẫn hơn. Với tinh thần thể thao cao thượng, giao lưu học hỏi và đoàn kết gắn bó giữa sinh viên các lớp, các cầu thủ đã thi đấu sôi nổi và nhiệt tình. Cổ động viên các lớp cũng nhiệt tình cổ vũ với tinh thần đoàn kết tất cả vì mục tiêu cao nhất tìm ra những cầu thủ xuất sắc để tham gia thi đấu giải cấp Học viện sẽ diễn ra ngày 22/3/2014.

 

 

 

   Sau những ngày thi đấu sôi nổi, chiều 18/3 đã diễn ra trận chung kết giữa 2 đội lớp XD9A và lớp XD9B. Đây là 2 đội thi đấu rất hay ở vòng bảng và xứng đáng có mặt trong trận đấu cuối cùng này. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu mãn nhãn khi trận chung kết kết thúc với tỷ số  5 – 2  nghiêng về đội lớp XD9A. Đây là kết quả hoàn toàn xứng đáng với những gì đội XD9A đã thể hiện từ đầu giải. Kết quả toàn giải : Đội lớp XD9A vô địch, lớp XD9B đạt giải nhì, lớp Xây dựng 8 và Cầu đường 11 đồng giải ba; giải vua phá lưới thuộc về cầu thủ Hoàng Đức Anh lớp XD9A (7 bàn).

 

 

 

    Giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp đạt được mục đích, yêu cầu mà ban tổ chức giải đã đề ra. Hy vọng kết quả của giải đấu là tiền đề cho các cầu thủ gắn bó thêm tình đoàn kết giữa các lớp sinh viên trong toàn Viện và tham gia thi đấu giải cấp Học viện sắp tới đạt thành tích cao nhất.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc