Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 6450

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 150325

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9166792

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Bộ Quốc phòng tặng Bằng khen cho Phòng Thông tin KHQS

Thứ tư - 02/03/2016 01:59
Công tác thông tin KHQS là một bộ phận quan trọng trong các mặt công tác quân sự của Quân đội nhân dân Việt Nam góp phần to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Những năm qua, dưới sự lãnh đạo của Quân uỷ Trung ương, sự quản lý điều hành của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Ngành Thông tin KHQS đã có nhiều khởi sắc.

Những kết quả đạt được của Ngành đã được Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Quân ủy Trung ương, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng khẳng định tại Hội nghị Thông tin Khoa học quân sự (KHQS) toàn quân lần thứ 5 năm 2014: Những năm qua, Ngành Thông tin KHQS đã luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Công tác thông tin KHQS đã có nhiều đổi mới về tổ chức và phương thức hoạt động, nâng cao số lượng, chất lượng các sản phẩm thông tin phục vụ cho hoạt động lãnh đạo, chỉ đạo, chỉ huy và điều hành của các cấp; đồng thời, cung cấp những thông tin có giá trị cho các cơ quan Đảng và Nhà nước. Nội dung thông tin ngày càng đa dạng, được phân tích chọn lọc, cung cấp luận cứ khoa học cho các quyết sách, quyết định của lãnh đạo, chỉ huy các cấp chiến lược, chiến dịch, chiến thuật; đáp ứng yêu cầu của thực tiễn hoạt động quân sự, quốc phòng; có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; xây dựng quân đội cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại.

 

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định tặng Bằng khen cho Trung tâm Thông tin KHQS/Bộ Quốc phòng; Bộ trưởng Bộ Quốc phòng đã ký Quyết định tặng Bằng khen cho 22 tập thể (trong đó có Phòng Thông tin KHQS, Học viện KTQS) và 24 cá nhân (Trong đó có Thượng tá Chu Bá Tuấn, Trưởng ban Thông tin KHQS, Phòng Thông tin KHQS, Học viện KTQS) vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thông tin KHQS giai đoạn 2009 - 2014.

 

 

 

Để ghi nhận những thành tích của tập thể và cá nhân Phòng thông tin KHQS, tại buổi giao ban chính trị Học viện tháng 9/2014, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Trung tướng Trần Tấn Hùng – Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Học viện đã trao Bằng khen của Bộ Quốc phòng cho Phòng Thông tin KHQS và cá nhân Thượng tá Chu Bá Tuấn. Đây là niềm vinh dự lớn cho Phòng Thông tin KHQS về những kết quả đã đạt được trong giai đoạn vừa qua.

 

Tin tưởng rằng, trong thời gian tới Phòng Thông tin KHQS sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, có nhiều đổi mới hơn nữa góp phần phục vụ hiệu quả nhiệm vụ đào tạo và nghiên cứu tại Học viện.

                                                                                 Ban Thông tin KHQS/P8 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc