Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 43


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 235121

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9251588

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ V tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm làm luận văn tốt nghiệp và bảo vệ luận văn tốt nghiệp

Thứ tư - 02/03/2016 02:00
Ngày 25/9, Hệ quản lý học viên Sau đại học tổ chức Hội nghị rút kinh nghiệm về thực hiện luận văn tốt nghiệp cao học. Mục đích của Hội nghị nhằm giúp cho học viên cao học K25 làm luận văn và bảo vệ luận văn tốt nghiệp được thuận lợi và đạt hiệu quả cao.Tham dự Hội nghị có lãnh đạo chỉ huy Hệ, trợ lý, chủ nhiệm các lớp khóa và ban cán sự các lớp chuyên ngành cao học K25.

Tại Hội nghị, Đại tá Trương Khánh Bình - Hệ trưởng đã quán triệt mục đích, yêu cầu và nội dung của Hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Văn Phôn - Nguyên chủ nhiệm lớp Khóa 24 đã lên trình bày những kinh nghiệm trong quá trình tổ chức thực hiện kết quả làm luận văn và chất lượng bảo vệ luận văn của học viên K24. Bản báo cáo đã nêu ra đầy đủ được những điểm mạnh, điểm yếu và nguyên nhân của các mặt còn tồn tại. Hội nghị đã tiến hành thảo luận đưa ra được những biện pháp thiết thực, hiệu quả trong quá trình thực hiện làm luận văn. Trong đó nhấn mạnh khả năng tư duy độc lập sáng tạo của mỗi học viên trong nghiên cứu khoa học (NCKH) để thực hiện các đề tài có tính khoa học cao và xây dựng kế hoạch chi tiết phù hợp với đề cương luận văn được giáo viên hướng dẫn phê duyệt.

 

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hệ trưởng đánh giá cao thành tích của K24 đã đạt được và định hướng cho lớp K25 cần phát huy tốt kết quả đạt được của K24 và khắc phục các mặt còn tồn tại để thực hiện làm luận văn và bảo vệ luận văn tốt nghiệp đạt kết quả cao nhất.

Hội nghị diễn ra trong không khí sôi nổi, các ý kiến thảo luận mang tính xây dựng cao, chất lượng. Hội nghị đã để lại trong mỗi cán bộ học viên bài học kinh nghiệm, bổ ích về công tác NCKH và thực hiện các đề tài luận văn tốt nghiệp.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc