Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 26


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232874

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9249341

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Công ty Samsung phối hợp với Khoa Công nghệ thông tin tổ chức Hội thảo “Công nghệ di động”

Thứ ba - 01/03/2016 23:58
Chiều 4/11, tại Phòng Hội thảo Nhà S4, đã diễn ra buổi Hội thảo “Công nghệ di động” do Công ty Samsung phối hợp với Khoa Công nghệ thông tin (CNTT) tổ chức. Tham dự Hội thảo có đại diện Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển điện thoại di động của Samsung (Samsung Vietnam Mobile R&D Center -SVMC), đại diện Phòng Chính trị, đại diện Ban Chủ nhiệm Khoa CNTT, các giáo viên Khoa CNTT và hơn 200 sinh viên các ngành CNTT, Điện tử viễn thông trong Học viện.

 

 

Đại diện Công ty Samsung giới thiệu về các hướng phát triển mới của công nghệ di động.

 

Tại Hội thảo, đại diện của Samsung Việt Nam giới thiệu và chia sẻ nhiều thông tin về Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển điện thoại di động của Samsung như: lịch sử phát triển, vị trí và vai trò, môi trường làm việc, các hướng nghiên cứu, phát triển và đào tạo. Qua đó mở ra nhiều cơ hội việc làm cho các sinh viên thực sự xuất sắc và có niềm đam mê công nghệ.

 

 

 

Tizen - The OS of everything.

 

Đại diện của Samsung đã giới thiệu về hệ điều hành Tizen. Theo đó, hệ điều hành Tizen là “hệ điều hành của tất cả mọi thứ” (The OS of everything) như: Tivi, điện thoại, đồng hồ thông minh, các thiết bị kết nối internet, các thiết bị trên xe hơi,… Nhiều tính năng, ưu thế vượt trội của hệ điều hành Tizen đã được chỉ ra và so sánh với các hệ điều hành khác. Một chủ đề hấp dẫn khác của Hội thảo là giới thiệu về các phiên bản và những tính năng mới của cây bút S-Pen trên Galaxy Note 4.

 

 

 

Quang cảnh Hội thảo.

 

Hội thảo Công nghệ di động không chỉ là cơ hội để sinh viên Học viện có điều kiện trao đổi, định hướng nghề nghiệp, tiếp cận hướng đi mới của công nghệ hiện tại và trong tương lai của lĩnh vực ứng dụng di động mà còn tạo động lực thúc đẩy và bồi dưỡng đam mê học tập, nghiên cứu công nghệ của sinh viên Học viện.

                                                                                               Tạ Ngọc Ánh – K12

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc