Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 4376

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228057

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9244524

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Phòng Thông tin KHQS tổ chức gặp mặt, tặng quà các cháu học sinh giỏi năm học 2013 - 2014

Thứ tư - 02/03/2016 03:25
Sáng 20/6, Phòng Thông tin KHQS tổ chức gặp mặt, tặng quà các cháu là con cán bộ, nhân viên có thành tích học tập cao trong năm học 2013 - 2014. Đây là một hoạt động ý nghĩa nhằm động viên, khích lệ các cháu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được.

 

 

Trong năm học 2013 - 2014, các cháu là con các bộ, nhân viên thuộc Phòng Thông tin KHQS đã nỗ lực đạt được nhiều thành tích trong học tập, nhiều cháu liên tục đạt danh hiệu học sinh giỏi trong nhiều năm. Bên cạnh các giải về văn hóa còn có các giải về thể dục thể thao như giải ba Bơi lội cấp thành phố của cháu Chu Thị Thu Hạnh con bố Chu Bá Tuấn. Các kết quả đó thể hiện tinh thần hiếu học và sự nỗ lực phấn đấu trong học tập của các cháu, đồng thời thể hiện sự quan tâm đến giáo dục của các bậc phụ huynh trong suốt năm học vừa qua.

 

Phát biểu trong buổi gặp mặt, Đại tá Hoàng Văn Lợi - Trưởng Phòng Thông tin KHQS vui mừng trước những thành tích đã đạt được trong học tập của các cháu, Thủ trưởng chúc các con có kỳ nghỉ hè thật ý nghĩa và bổ ích, tiếp tục đạt thành tích cao hơn trong các năm học tiếp theo, chúc các con bước vào kỳ thi đại học năm nay đạt kết quả cao nhất.

 

Buổi gặp mặt cũng là dịp để các cháu có thành tích học tập cao giao lưu, học hỏi với nhau, đồng thời nhận những lời chúc động viên, khích lệ từ các cấp lãnh đạo để các cháu tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu rèn luyện đạt được những kết quả học tập cao hơn nữa.

                                                                                  Trần Thị Ngọc Hà – P8

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc