Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 29839

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 221726

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9238193

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đại úy Tạ Ngọc Ánh - “Cây bút trẻ” của Khoa Công nghệ thông tin

Thứ tư - 02/03/2016 03:25
Ngày 20/6, tại phòng Hội thảo - nhà S4, Học viện đã tổ chức sơ kết hoạt động cộng tác viên viết tin bài 6 tháng đầu năm 2014. Với lòng nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm cao, đồng chí Ánh đã không ngừng học hỏi về kỹ năng viết tin bài kể từ khi tập huấn đợt 11/2013 của Học viện.

Trong thời gian qua đồng chí Ánh đã viết 09 tin bài được đăng trên trang website của Học viện và nhiều bài khác trên trang website của Khoa với nhiều lĩnh vực hoạt động khác nhau. Trong số các tin bài đó, có bài về công tác tuyên truyền tuyển sinh tại các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bắc Giang của đồng chí Ánh đã được Học viện đánh giá là tin bài có chất lượng tốt và được chọn để đăng tại các cổng thông tin khác và báo chí ngoài Học viện. Để ghi nhận nhưng đóng góp đó của đồng chí, trong buổi sơ kết cộng tác viên, Đại tá Nguyễn Văn Tài - Phó Chủ nhiệm Chính trị đã biểu dương khen thương đồng chí Tạ Ngọc Ánh (trong số 11 cá nhân) có thành tích trong công tác cộng tác viên viết tin bài tiêu biểu 6 tháng đầu năm năm 2014.

 

 

 

Đồng chí Tạ Ngọc Ánh (thứ 5 từ bên trái sang)

 

Với kết quả đó, đồng chí Ánh đã góp phần tích cực thúc đẩy hoạt động viết tin bài trong Khoa. Đó cũng là động lực để trong thời gian tới Khoa CNTT sẽ có thêm nhiều tin bài với chất lượng tốt hơn, nội dung phong phú hơn trên trang website của Khoa và Học viện.

 

                                                                                    Phạm Mạnh Hùng - K12


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc