Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 19529

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 188573

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9205040

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Học viện gặp mặt, tuyên dương các cháu học sinh giỏi đạt giải các cấp năm học 2013 - 2014

Thứ tư - 02/03/2016 03:24
 Ngày 21/6, Học viện tổ chức gặp mặt, tuyên dương các cháu học sinh là con cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng trong Học viện đã đạt giải ở kỳ thi các cấp năm học 2013 - 2014.

Tới dự buổi tuyên dương có Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất - Phó Chính ủy, Đại tá Nguyễn Văn Tài - Phó Chủ nhiệm Chính trị, các đồng chí trong Ban chấp hành CĐCS, Hội PNCS, các công đoàn viên, hội viên và các phụ huynh có con đã đạt giải các cấp năm học 2013 - 2014.

 

 

 

Năm nay, Học viện đã trao tặng hơn 840 suất quà là phần thưởng gồm sách vở cho các cháu đạt thành tích học sinh giỏi các cấp. Trong đó có 92 cháu đạt giải tại kỳ thi các cấp, 05 cháu đạt giải cấp cụm trường, 79 cháu đạt giải cấp (quận) huyện, tỉnh (thành phố), 06 cháu đạt giải quốc gia và đặc biệt 02 cháu đạt giải quốc tế đó là cháu Đinh Nhất Phong lớp 6 (con đồng chí Đinh Anh Tuấn P3) đạt Huy chương Đồng giải Toán bằng tiếng Anh Châu Á Thái Bình Dương và cháu Nguyễn Thành Long lớp 7 giải Đồng Toán Quốc tế (con đồng chí Nguyễn Thanh Tiên - K32), Học viện đã tặng các cháu mỗi suất quà có giá trị từ 300.000đ  - 1.000.000đ, tùy theo cấp học và thành tích đạt được của các cháu và kèm theo phần thưởng một buổi đi xem phim 3D tại Rạp Chiếu phim Quốc gia.

 

 

 

Phát biểu tại buổi tuyên dương, Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất thay mặt lãnh đạo Học viện ghi nhận, biểu dương, chúc mừng những thành tích của các cháu đã đạt được trong học tập năm học 2013 - 2014. Đồng chí Phó Chính ủy khẳng định, trong nhiều năm qua, việc quan tâm, động viên, khích lệ, biểu dương các cháu là con của cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên công tác tại Học viện đạt học sinh giỏi, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện đã trở thành một trong những hoạt động thường xuyên, hoạt động truyền thống của Học viện. Để có được những thành tích trong học tập và rèn luyện trên ngoài sự cố gắng, nỗ lực của các cháu là sự quan tâm, tạo điều kiện, chăm sóc của các bậc phụ huynh học sinh. Đồng chí cũng mong rằng các cán bộ của Học viện hãy phát huy truyền thống, quan tâm nhiều hơn nữa để giúp các cháu tiếp tục phát huy được những thành tích đã đạt được và phấn đấu đạt thêm nhiều thành tích cao hơn nữa. Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất tin tưởng và hy vọng trong những năm tiếp theo các cháu sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, phấn đấu là những người con ngoan trò giỏi, giành nhiều thành tích cao hơn xứng đáng với sự quan tâm, kỳ vọng của cha mẹ.

 

Thay mặt cho các bạn học sinh, cháu Đinh Nhất Phong, giải Huy chương Đồng giải Toán bằng Tiếng Anh Châu Á Thái Bình Dương đã gửi lời cảm ơn các bác, các cô chú trong Học viện đã giành những tình cảm, sự quan tâm đặc biệt và xin hứa sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập, vâng lời ông bà, cha mẹ, nói lời hay làm việc tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ, góp công sức nhỏ bé của mình xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

 

 

 

Buổi gặp mặt tuyên dương đã khép lại với không khí ấm áp, vui tươi, phấn khởi. Phát huy thành tích đã đạt được trong năm học qua, với nghị lực, quyết tâm cao của các các bậc phụ huynh và các cháu học sinh, dưới sự quan tâm, giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, lãnh đạo, chỉ huy, các ban, ngành đoàn thể, chúng ta tin tưởng rằng năm học 2014 - 2015 các con em cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên của Học viện KTQS sẽ đẩy mạnh phong trào học tập, tiếp tục gặt hái được nhiều thành công mới.

                                                                                      Nguyễn Hải Hà – P1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc