Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232301

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9248768

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ Quản lý học viên Sau đại học tổ chức tốt bầu cử bổ sung đại biểu HĐND Quận Nam Từ Liêm

Thứ tư - 02/03/2016 03:24
Thực hiện Quyết định số 11/QĐ-HĐND ngày 23/4/2014 của thường trực HĐND Thành phố Hà Nội về việc tổ chức và công bố ngày bầu cử bổ sung đại biểu HĐND các cấp, ngày 22/6/2014 tất cả cử tri khu vực Xuân Phương đã đi bầu cử bổ sung đại biểu HĐND Quận Nam Từ Liêm nhiệm kỳ 2011-2016.

 

 

Hệ Quản lý học viên Sau đại học (Hệ 5) là một trong 8 tổ bầu cử do Ủy ban bầu cử HĐND quận Nam Từ Liêm và Phường Phương Canh trực tiếp chỉ đạo. Hệ 5 xác định đây là sự kiện có ý nghĩa hết sức quan trọng đối với hệ thống chính trị của quận Nam Từ Liêm, đồng thời cũng là quyền lợi, trách nhiệm của các đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn trong việc xây dựng cở sở chính trị địa phương vững mạnh. Để ngày bầu cử bổ sung HĐND thành công, Tổ bầu cử số 8 (Hệ 5) đã nhanh chóng xây dựng kế hoạch và phối hợp với Phường Phương Canh tiến hành công tác chuẩn bị mọi mặt cho bầu cử; đặc biệt chú trọng tới công tác tuyên truyền để các cử tri nhận thức đầy đủ tầm quan trọng của việc bầu cử bổ sung đại biểu HĐND quận, phường lần này; xác định được quyền và nghĩa vụ của cử tri, đảm bảo 100% cử tri đi bỏ phiếu.

 

Lễ khai mạc bầu cử vào lúc 7h00 ngày 22/6 theo đúng quy định, đảm bảo trang nghiêm, sau đó các cử tri tiến hành lần lượt bỏ phiếu, đến 14 giờ cùng ngày 600 cử tri theo danh sách niêm yết đã đi bỏ phiếu đầy đủ. Tổ bầu cử đã thực hiện công tác kiểm phiếu, lập biên bản và bàn giao kết quả bầu cử cho Ban bầu cử quận Nam Từ Liêm.

 

Sau một ngày làm việc nhiệt tình và trách nhiệm, Tổ bầu cử Hệ 5 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ bầu cử được giao, không để sai sót, được Ủy ban nhân dân Quận Nam Từ Liêm và Phường Phương Canh đánh giá cao./.

                                                                            Hệ Quản lý học viên SĐH  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc