Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 225503

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9241970

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hợp tác đào tạo ngắn hạn về an toàn thông tin giữa Khoa CNTT và Công ty Samsung

Thứ tư - 02/03/2016 03:29
Với sự phát triển nhanh chóng và ứng dụng rội rãi của công nghệ thông tin (CNTT) vào các lĩnh vực của đời sống xã hội, an toàn thông tin là một yêu cầu bức thiết được đặt ra. Yêu cầu đó trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khi các giao dịch, trao đổi, hợp tác giữa các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân diễn ra trong môi trường mạng ngày càng nhiều.

Công ty Samsung là một trong các công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực công nghệ. Cùng với việc liên tục đưa ra các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu khách hàng, công ty không ngừng nâng cao tính bảo mật cho các sản phẩm, tạo sự tin tưởng và an tâm cho người tiêu dùng.

 

Biết đến Học viện KTQS là một trong 7 cơ sở trọng điểm quốc gia đào tạo về an toàn thông tin, vừa qua giữa Công ty Samsung và Khoa CNTT - Học viện KTQS đã có hợp tác quan trọng trong đào tạo về an toàn thông tin. Theo đó, Khoa CNTT mở lớp đào tạo ngắn hạn về an toàn thông tin cho các chuyên viên phát triển công nghệ của Công ty Samsung. Khóa học diễn ra trong ba tuần với 3 khóa đào tạo chính: Cơ bản về an toàn thông tin (Basic Security), An ninh mạng (Network Security) và Lập trình an toàn trên nền tảng Android (Android Secure Coding).

 

 

Giảng viên Nguyễn Trung Thành hướng dẫn học viên trong một giờ thực hành

 

 Sau khóa học, các học viên được trang bị những kiến thức về an toàn thông tin từ cơ bản như mã hoá, xác thực, điều khiển truy cập, an toàn cơ sở dữ liệu cho đến những kiến thức nâng cao về mã độc, hệ thống phát hiện xâm nhập, tường lửa, bảo mật tầng truyền tải, an toàn trên hệ điều hành lõi Linux, bảo mật IP tầng mạng. Dựa trên nền tảng đó, các học viên được tiếp cận, làm việc với các phương pháp lập trình an toàn và bảo mật trên hệ điều hành Android, hệ điều hành đang chiếm 41,45% thị phần điện thoại di động và máy tính bảng trên thế giới.

 

 

 

PGS.TS Bùi Thu Lâm, PCN Khoa CNTT, trao chứng chỉ về an toàn thông tin cho các học viên

 

Với sự tận tình và trách nhiệm của cán bộ giảng dạy cùng với sự nỗ lực của các học viên, khóa đào tạo đã mang đến những kết quả rất đáng ghi nhận, trang bị được những kiến thức nền tảng và chuyên sâu về an toàn thông tin cho các học viên. Sự hợp tác đào tạo giữa Khoa CNTT và Công ty Samsung là một trong các hoạt động hiện thực hóa chủ trương đào tạo gắn với thực tiễn của Học viện KTQS, tạo nên mối quan hệ chặt chẽ giữa nhà trường và xã hội, phát huy được thế mạnh của Khoa CNTT.

 

                                                           Tạ Ngọc Ánh, Phạm Trường Sơn – K12


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc