Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226759

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9243226

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Cảm nhận về đợt thực tập tại Lữ đoàn Thông tin 602, Bộ Tham mưu, Quân chủng Hải quân

Thứ tư - 02/03/2016 03:28
Thực hiện kế hoạch thực tập cuối khóa của học viên K45, học viên Đại đội 345 – Tiểu đoàn 3 được Học viện phân công về thực tập tại Lữ đoàn Thông tin 602 trong  thời gian 3 tuần. Đây là đơn vị Thông tin trực thuộc Bộ Tham mưu, Quân chủng Hải quân, đóng quân trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Khi mới tới đơn vị, các học viên được Thủ trưởng đơn vị rất quan tâm, phân công nơi ăn ở sinh hoạt, hướng dẫn học viên những nội dung cần thu hoạch được trong thời gian thực tập tại đơn vị. Mặc dù cơ sở vật chất còn hạn chế, tuy nhiên cán bộ chiến sĩ Lữ đoàn đồng lòng đoàn kết thực hiện tốt nhiệm vụ. Đơn vị có khuôn viên và môi trường cảnh quan thì vô cùng mát mẻ tạo không gian thoải mái sau mỗi giờ hoạt động căng thẳng.

Được xem là đơn vị chủ đạo của Quân chủng Hải quân trong nhiệm vụ bảo đảm TTLL, Lữ đoàn Thông tin chịu trách nhiệm thông tin cho tất cả các đảo, các tàu và các nhà dàn đang hoạt động trên biển. Trước tình hình căng thẳng trên biển Đông hiện nay thì yêu cầu đặt ra đối với đơn vị ngày càng cao. Mỗi ngày đơn vị đảm nhiệm hàng trăm phiên liên lạc, nhận tất cả các hình ảnh xung quanh giàn khoan HD-981 của Trung Quốc, đảm bảo nhanh chóng tin tức đến nhân dân. Bên cạnh đó, đơn vị thường xuyên tham gia cơ động trong nhiệm vụ tuyên truyền, phản đối việc Trung Quốc hạ đặt giàn khoan trái phép trên lãnh hải của Việt Nam. Trong buổi kỷ niệm 50 năm đánh thắng trận đầu của lực lượng Hải quân diễn ra ngày 9/6/2014, Lữ đoàn xác định nhiệm vụ trung tâm và trách nhiệm của chiến sĩ Hải quân trước nhiệm vụ bảo vệ biển đảo thiêng liêng của tổ quốc.

 

Tuyệt đối trung thành với sự lãnh đạo của Đảng, với sự nghiệp cách mạng mà nhân dân đã lựa chọn. Quyết hi sinh tính mạng để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của đất nước. Được thực tập tại đơn vị, tôi cùng tất cả các đồng chí trong đoàn thực tập vô cùng vinh dự và tự hào. Qua đó, chúng tôi cũng đã thấu hiểu được phần nào đó mức độ khó khăn,vất vả của các anh, những người đã xây dựng cho chúng tôi tinh thần trách nhiệm, nâng cao năng lực chuyên môn của bản thân để đóng góp sức mình phục vụ tổ quốc như các anh, các chú.

 

Nhân dịp này, chúc tất cả các đồng chí đang công tác tại Lữ Đoàn 602, Bộ Tham mưu, Quân chủng Hải quân có sức khỏe dồi dào, hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước và quân đội giao phó; luôn đảm bảo chắc chắn thông tin liên lạc để nhân dân cả nước có thể dõi mắt về biển đảo thân yêu.

 

Một số hình ảnh của đợt thực tập:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc