Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 34


Hôm nayHôm nay : 9869

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 167308

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9183775

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ 5 tổ chức Lễ trao quân hàm cho học viên cao học K24 ra trường đợt 1

Thứ hai - 07/03/2016 01:53
Được sự ủy quyền của Ban giám đốc Học viện, ngày 19/3, Hệ quản lý học viên Sau đại đã học long trọng tổ chức Lễ trao quân hàm cho các đồng chí học viên cao học khóa 24 ra trường đợt 1 (3/2014). 

   Đến dự và trực tiếp trao quyết định thăng quân hàm cho các học viên có Đại tá Trương Khánh Bình - Hệ trưởng - Phó bí thư Đảng ủy, Đại tá Nguyễn Văn Năng - Chính trị viên Hệ - Bí thư đảng ủy; ngoài ra còn có các đồng chí trong Đảng ủy, chỉ huy Hệ, đại diện các lớp khóa và toàn thể các đồng chí được thăng quân hàm.

   Lên quân hàm đợt này có 57 đồng chí trong đó: có 8 đồng chí được thăng quân hàm từ cấp bậc đại úy lên thiếu tá, 45 đồng chí từ cấp bậc thượng úy lên đại úy và 4 đồng chí từ cấp bậc trung úy lên thượng úy.

 

   Đồng chí Hệ trưởng thay mặt cho lãnh đạo chỉ huy Hệ lên phát biểu chúc mừng và căn dặn các đồng chí được thăng quân hàm trong đợt này cần phát huy trách nhiệm cao hơn nữa và không ngừng phấn đấu trong học tập và công tác. Thiếu tá Nguyễn Đức Mạnh đại diện cho học viên được thăng quân hàm lên phát biểu cảm tưởng và hứa hẹn luôn phát huy tinh thần trách nhiệm trong thực hiện nhiệm vụ được giao xứng danh bộ đội Cụ Hồ.

   Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi, mọi người đều nhận thấy niềm tự hào và trách nhiệm của mình nặng nề hơn trong việc đóng góp xây dựng đơn vị, quân đội ngày càng phát triển và vững mạnh. Chúc các đồng chí luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác mới


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc