Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25

Máy chủ tìm kiếm : 19

Khách viếng thăm : 6


Hôm nayHôm nay : 4926

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 228607

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9245074

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Phòng HTQT & QLLHSQS tổ chức buổi giao nhiệm vụ cho LHSQS tốt nghiệp năm 2013

Thứ hai - 07/03/2016 01:53
   Sáng 19/3, Phòng HTQT & QLLHSQS đã long trọng tổ chức buổi giao nhiệm vụ cho 47 lưu học sinh (LHS) tốt nghiệp năm 2013 và đã hoàn thành khóa huấn luyện chính trị - quân sự tại trường Sỹ quan Lục quân 1 đầu tháng 3 năm 2014. Tới dự và chủ trì buổi giao nhiệm vụ có Trung tướng Phạm Thế Long - Giám đốc Học viện, cán bộ Phòng HTQT & QLLHSQS, Phòng Chính trị, Hệ Quản lý học viên 4.

   Phát biểu trong buổi giao nhiệm vụ, Trung tướng Phạm Thế Long đã hoan nghênh, chúc mừng các lưu học sinh đã hoàn thành nhiệm vụ trở về nước đồng thời nêu rõ những thuận lợi, khó khăn đối với các LHS sau khi về đơn vị và hy vọng các LHS sẽ tiếp tục phát huy truyền thống học tập, nghiên cứu khoa học trên cương vị công tác mới.

   Vui mừng, phấn khởi trước khi lên đường về đơn vị, Thiếu tá Vũ Chí Thanh - NCS tốt nghiệp Đại học Hàng không Matxcova - LB Nga, đại diện cho các tiến sỹ mới về nước nhận nhiệm vụ đợt này đã có bài phát biểu cảm tưởng và gửi lời cảm ơn trước sự quan tâm của Thủ trưởng các cấp. Đồng chí cũng xin hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ ở đơn vị mới, tích cực tu dưỡng, rèn luyện, vận dụng tối đa những kiến thức đã học được ở nước ngoài để góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của đơn vị nói riêng và quân đội nói chung.

   Đại diện cho các thạc sỹ và kỹ sư trẻ mới tốt nghiệp, Trung úy Đỗ Ngọc Long, LHS tốt nghiệp trường Đại học Điện tử Tây An - Trung Quốc cũng đã có bài phát biểu, trong đó nêu rõ sự tự hào, vui mừng trước khi lên đường về đơn vị mới nhận nhiệm vụ. Đồng chí Long bày tỏ sự biết ơn đến Thủ trưởng các cấp của Học viện, nhất là Phòng HTQT & QLLHSQS đã quan tâm, giúp đỡ tận tình đến từng LHS trong quá trình học tập, nghiên cứu ở nước ngoài. Những chuyến thăm của các thủ trưởng sang các trường là nguồn động viên tinh thần vô cùng to lớn để các LHS ý thức được trách nhiệm, vinh dự của mình, qua đó các đồng chí đã có thêm quyết tâm để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao là học tập, nghiên cứu tiếp thu khoa học kỹ thuật thế giới về phục vụ quân đội, phục vụ đất nước.

   Kết thúc buổi giao nhiệm vụ, Thủ trưởng Học viện đã phát biểu căn dặn đồng thời hy vọng các LHS khi về đơn vị mới sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập và luôn xứng đáng là những học viên ưu tú của Học viện được cử đi đào tạo ở nước ngoài.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc