Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 18


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 170511

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9186978

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Câu lạc bộ bóng đá Học viện tham gia giải bóng đá MB Open 2014

Thứ hai - 07/03/2016 01:55
   Hưởng ứng đợt phát động thi đua cao điểm kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 – 07/5/2014) và 65 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (06/3/1949 – 06/3/2014) cũng như tạo mối giao lưu giữa các đơn vị trên địa bàn đóng quân, được sự đồng ý của Thủ trưởng Học viện, cơ quan quản lý trực tiếp TTRLTL&TDTT/P4 và sự ủng hộ của chỉ huy các đơn vị P3, P4, P9, K6, H5; Câu lạc bộ bóng đá Học viện đã tham dự giải bóng đá “MB Open 2014” do Ngân hàng TMCP Quân đội Chi nhánh Hoàng Quốc Việt tổ chức tại Sân bóng PVV - 72 đường Trần Thái Tông (từ 09/3 đến 29/3/2014).

   Tham dự giải đấu có 17 đội thuộc các CLB bóng đá trong và ngoài quân đội trên địa bàn quận Cầu Giấy tham gia với thể thức đá loại trực tiếp chọn ra 8 đội cùng đội chủ nhà MB chia làm 3 bảng chọn ra 3 đội nhất bảng cùng đội nhì có thành tích xuất sắc nhất vào vòng bán kết.

   Ở trận đấu loại trực tiếp, CLB bóng đá Học viện gặp đội Công ty CP ENTEC Kỹ thuật năng lượng, đây là đội bóng mạnh và có nhiều kinh nghiệm ở các giải bóng đá phong trào Hà Nội. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ hai đội đã thể hiện tinh thần thi đấu quyết tâm, nhiệt huyết, năng nổ. Trận đấu diễn ra gay cấn và cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẹp mắt. Kết quả đội CLB Học viện đã giành thắng lợi với sự tỏa sáng của Hữu Tuyên/P3 khi anh ghi cả 2 bàn thắng giúp CLB Học viện chiến thắng với tỉ số 2-1.

 

Đội hình ra sân đội CLB Học viện

   Sau lễ bốc thăm, CLB bóng Học viện nằm cùng bảng với các đội: Công ty CP Truyền thông số 1 và Công ty CP Sao Nam telecom, đây được coi là bảng tử thần vì cả hai đều là đội bóng mạnh và lọt vào vòng bán kết giải năm 2013 . Hai đội có nhiều cầu thủ từng là thành viên của đội tuyển các trường đại học tham gia giải bóng đá sinh viên do Bộ GD&ĐT tổ chức.

   Ngày 16/3, ở trận ra quân vòng bảng, CLB Học viện đã thắng Công ty Sao Nam telecom với tỉ số 2-1. Được sự động viên của thủ trưởng đơn vị cùng với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các cầu thủ đã thể hiện rõ sự quyết tâm thi đấu giành kết quả tốt nhất. Trận đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn. Ngay trong hiệp 1, các cầu thủ Học viện thi đấu biến hóa, triển khai những pha tấn công ép sân liên tục trên phần sân của đối phương nhưng các cơ hội đều trôi qua mũi giày của các tiền đạo Hữu Tuyên, Ngọc Tuân… Kết thúc hiệp 1 hai đội hòa tạm nhau 0-0. Sang hiệp 2, đội Học viện vẫn thể hiện tinh thần thi đấu hết mình, quyết tâm ghi bàn giành thắng lợi. Tuy nhiên trong bóng đá, tấn công nhiều không ghi được bàn thắng thì sẽ phải trả giá. Phút 17 của hiệp 2 trong một pha phản công sắc bén của đội bạn cầu thủ số 16 đã kết thúc lạnh lùng hạ gục thủ môn Xuân Thủy ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Nhưng chỉ 5 phút sau đó, trong một pha dàn xếp đá phạt nhanh, Hoàng Phương chuyền bóng thông minh cho Ngọc Tuân, bằng kỹ thuật điêu luyện Ngọc Tuân đi bóng dễ dàng qua thủ môn đưa bóng vào lưới trống quân bình tỷ số 1-1. Sau bàn thắng gỡ hòa, 2 đội thi đấu nhanh, quyết liệt và tưởng trừng trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hòa thì ở phút bù giờ thứ 2 cả sân vận động như vỡ òa sau một pha phối hợp tam giác bài bản của đội Học viện, Hữu Tuyên đặt lòng chính xác vào lưới đội bạn đặt dấu chấm hết cho hy vọng của đội Sao Nam.

   Sau chiến thắng này, đội Học viện chỉ cần hòa với đội Công ty CP truyền thông số 1 là chắc một suất vào bán kết. Những thông tin chi tiết của giải đấu sẽ được chúng tôi cập nhật một cách nhanh nhất.

   CLB bóng đá Học viện rất mong nhận được sự cổ vũ, động viên, khích lệ của các bạn yêu thích bóng đá trong Học viện. Để tiện theo dõi và cổ động, chúng tôi xin thông báo lịch thi đấu cụ thể như sau:

   Địa điểm thi đấu:

   Sân bóng  khu liên hiệp thể thao PVV, ngõ 72 đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà nội

   Thời gian thi đấu : 14h ngày 22/3/2014          HVKTQS - Công ty CP truyền thông số 1

   Dự kiến bán kết : 14h ngày 23/3/2014


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc