Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 6765

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 230446

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9246913

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hội thảo quốc tế về Ăng ten truyền sóng

Thứ hai - 07/03/2016 02:11

Sáng 08/01, tại Học viện KTQS, Thiếu tướng, PGS TS Vũ Thanh Hải - Phó giám đốc Học viện đã khai mạc Hội thảo quốc tế về Ăng ten truyền sóng 2014. Đây là Hội thảo quốc tế lần thứ 3 liên tiếp được tổ chức tại Học viện KTQS trong vòng 1 năm qua. Hội thảo sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 08 đến 10/1.

Tham gia hội thảo có Hội Kỹ sư Điện tử, Thông tin, Truyền thông của Nhật Bản; Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam; Hội Kỹ sư Điện tử, Thông tin, Truyền thông của Nhật Bản tại Việt Nam và các nhà khoa học của Học viện KTQS.

 

Tại Hội thảo, các giáo sư, nhà khoa học, và nghiên cứu sinh của Nhật Bản đã trình bày 04 bài giảng chuyên đề, 04 báo cáo mời và 40 báo cáo khoa học liên quan đến các lĩnh vực chuyên sâu về ăng ten truyền sóng và kỹ thuật siêu cao tần. Học viện KTQS đóng góp 1 báo cáo mời và 05 báo cáo khoa học trong các phiên tiểu ban, trong đó có nhiều báo cáo của học viên Học viện đã và đang học tập nghiên cứu tại các trường đại học của Nhật Bản. Hội thảo là một diễn đàn để các nhà khoa học hai nước có thể trao đổi kinh nghiệm cũng như giới thiệu công nghệ và sản phẩm tiên tiến nhất về lĩnh vực thông tin vô tuyến.

 

Hội thảo lần này được tổ chức nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam - Nhật Bản là một hoạt động thiết thực nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa hai nước, mở rộng mối quan hệ trao đổi nghiên cứu, liên kết đào tạo giữa các nhóm nghiên cứu, các trường đại học của Việt Nam và Nhật 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc