Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 231166

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9247633

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đoàn cơ sơ Hệ QLHV IV tích cực tham gia quyên góp, ủng hộ chương trình “ Tết ấm vui xuân”

Thứ hai - 07/03/2016 02:10
 Hình ảnh những em học sinh vùng cao co ro, tím tái trong manh áo rách, chân trần đi bộ cả chục km đường núi đến trường trong mùa đông giá lạnh, mỗi bữa cơm ăn còn nhiều thiếu thốn… đã để lại trong mỗi chúng ta những nỗi xót xa, niềm trăn trở, băn khoăn .

   

   Thực hiện chương trình “Tết ấm xuân vui” do Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện Học viện KTQS phát động nhằm mục đích giúp đỡ, động viên các em học sinh nghèo của Trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học  và THCS Xuân Tầm; các gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại xã Xuân Tầm, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái. Đoàn cơ sở Hệ Quản lý học viên IV đã tổ chức  phát động cán bộ, học viên, đoàn viên trong toàn Hệ tự nguyện quyên góp ủng hộ chương trình. Sau một thời gian ngắn phát động, chương trình đã được sự quan tâm, tham gia khuyên góp ủng hộ nhiệt tình của đông đảo lãnh đạo, chỉ huy các cấp, cán bộ, học viên, đoàn viên. Đoàn cơ sở đã nhận được 2.450.000đ  tiền mặt, 119 quyển vở, 11 quyển sách, 126 cái bút, 07 gam giấy, 79 chiếc quần, 103 manh áo, 05 đôi giày, 30 đôi tất, 01 vỏ chăn. Chiều 15/01, tất cả số tiền và hiện vật trên đã được đại diện Ban chấp hành Đoàn cơ sở trao tận tay cho Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện của Học viện.

 

   Thông qua chương trình “Tết ấm xuân vui”, Đoàn cơ sở Hệ QLHV IV hy vọng với những đóng góp vật chất nhỏ bé của mình sẽ góp phần động viên các em học sinh và những gia đình chính sách đón một mùa xuân mới ấm áp, yên vui.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc