Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 31


Hôm nayHôm nay : 11605

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 170537

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9187004

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Dạ hội Nga – Anh – Việt

Thứ hai - 07/03/2016 02:13
  Trong không khí hân hoan chào đón năm mới 2014, vừa qua Khoa Ngoại ngữ kết hợp với các đơn vị liên quan đã chuẩn bị và tổ chức thành công đêm “Dạ hội Ngoại ngữ”, tại Hội trường S5. Đến dự và chỉ đạo buổi Dạ hội có Thiếu tướng  Nguyễn Thiện Chất - Phó Chính ủy Học viện cùng các Thủ trưởng Phòng, Ban, Khoa, Hệ, Tiểu đoàn và đông đảo các giáo viên, học viên, sinh viên.

 

 

23 tiết mục sôi động, hấp dẫn do chính các giáo viên trong Khoa cùng các học viên, sinh viên các Hệ, các Câu lạc bộ đã xua tan cái lạnh của mùa đông Hà Nội, tạo nên một đêm hội vô cùng ý nghĩa. Hoạt động này nhằm giúp các học viên, sinh viên thể hiện tài năng, giới thiệu nền văn hóa của ngoại ngữ mình đang học (Nga, Anh, Việt), làm các em tự tin, yêu thích và học ngoại ngữ tốt hơn.

 

 

 

Dạ hội diễn ra với nhiều sắc thái, nhiều màu sắc bởi được đầu tư công phu từ sân khấu, trang phục, âm thanh cho đến ánh sáng cùng sự chuẩn bị chu đáo trong từng tiết mục của tập thể giáo viên, học viên, sinh viên trong Khoa đã dẫn người xem đi từ sự ngạc nhiên này đến sự thích thú khác. Mở đầu là màn kịch ngắn và tặng quà vui nhộn của ông già Noel và cô cháu gái xinh đẹp. Tiếp đến, khán giả được “Du xuân” cùng các cô giáo tiếng Việt và học viên Hệ Quốc tế với màn ca múa nhạc đậm đà bản sắc dân tộc Việt. Không khí đêm hội không ngừng được làm nóng với các điệu nhảy Flash Mob, “điệu nhảy trên trống”, múa dân gian Nga, múa Trống cơm. Và rồi lại được đến với những cảm giác êm đềm, nhẹ nhàng của các ca khúc “Pretty boys”, “Năm lý do”, “Ngôi nhà thân thương”, “Về quê”…

 

 

 

Kết thúc chương trình khi ca khúc  “Happy new year” cất lên vào thời khắc sắp chuyển giao giữa năm cũ và năm mới thì trong lòng mỗi người xem đều có cảm giác vừa bồi hồi vừa hân hoan hòa chung cảm giác vui sướng, mãn nguyện của các “diễn viên, ca sĩ, vũ công” của Khoa. Đêm hội đã khép lại nhưng ai cũng hy vọng và chờ đón đến lần Dạ hội Ngoại ngữ hấp dẫn tiếp theo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc