Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 36


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 235382

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9251849

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giải quần vợt Người giáo viên nhân dân toàn quốc lần thứ V - 2013

Thứ hai - 07/03/2016 02:10
      Nhân dịp chào mừng năm mới 2014, từ ngày 12-15/01, Bộ giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã tổ chức giải quần vợt Người giáo viên nhân dân toàn quốc lần thứ V năm 2013. Đây là hệ thống giải thường niên nằm trong chương trình của Bộ GD&ĐT được tổ chức tại Sông Hồng - Vĩnh Phúc.

   Để tăng cường mối giao lưu của cán bộ, giáo viên Học viện với các trường đại học, trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc đồng thời cũng là điều kiện để Học viện tuyên truyền sâu rộng hình ảnh Học viện KTQS trên toàn quốc, Học viện KTQS cử đoàn vận động viên gồm 08 người tham gia thi đấu ở 03 nội dung cụ thể:

   1. Lứa tuổi 51 đến 60 dành cho Thủ trưởng các trường: Có đôi Thủ trưởng Nguyễn Ngọc Sơn - Phó Giám Đốc và đồng chí Nguyễn Trọng Tuấn - Chủ nhiệm khoa Mác-LêNin, Tư tưởng Hồ Chí Minh.

   2. Lứa tuổi 41 đến 50 dành cho cán bộ quản lý: Có đôi đồng chí Lê Tuấn Khanh - Phó trưởng phòng Hợp tác quốc tế và QLLHSQS và đồng chí Nguyễn Tô Hùng - Phó Chủ nhiệm Bộ môn TDTT/Khoa Quân sự.

   3. Lứa tuổi 31 đến 45 dành cho giáo viên: Có đôi đồng chí Mai Ngọc Tuân và đồng chí Dương Việt Cường - Giáo viên Bộ môn TDTT/Khoa Quân sự.

   Kết thúc giải đấu, đoàn vận động viên của Học viện đoạt 02 huy chương bạc đó là: Đôi Thủ trưởng Nguyễn Ngọc Sơn và đồng chí Nguyễn Trọng Tuấn và đôi đồng chí Lê Tuấn Khanh và đồng chí Nguyễn Tô Hùng.

   Có thể nói rằng, Học viện KTQS không những là nhà trường có bề dầy trong công tác đào tạo và nghiên cứu khoa học mà còn là đơn vị có phong trào thể dục thể thao phát triển mạnh. Chúng ta đã khẳng định được sức mạnh, tinh thần TDTT của Học viện đối với các trường Đại học, trung học chuyên nghiệp trên toàn quốc và hy vọng sẽ đạt thành tích cao hơn nữa trong những giải đấu tiếp theo.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc