Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232739

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9249206

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Giám đốc Học viện Kỹ thuật Quân sự đã trao tặng Kỷ niệm chương Học viện cho PGS.TS Vasilev Aleksey E Đóng

Thứ hai - 07/03/2016 02:14

Chiều 20/12/2013, Trung tướng GS.TSKH. Phạm Thế Long, Giám đốc Học viện Kỹ thuật Quân sự đã trao tặng Kỷ niệm chương Học viện cho PGS.TS. Vasilev Aleksey Evghenhevich, Phó Chủ nhiệm Khoa Công nghệ thông tin và điều khiển/Đại học Bách khoa Xanh Petecbua trong thời gian Ông công tác tại Việt Nam.

PGS Vasilev A.E. còn là người sáng lập và đứng đầu nhóm nghiên cứu khoa học “Hệ thống điều khiển thông minh” và phòng thí nghiệm cùng tên. Hướng giảng dạy và nghiên cứu chính của Ông là Hệ thống điều khiển thông minh vi xử lý - Các phương pháp và phương tiện phân tích và tổng hợp. Ông là tác giả của hơn 200 công trình NCKH thuộc lĩnh vực trên, trong đó có nhiều sách tham khảo và giáo trình dùng trong các trường đại học LB Nga…

 

Tại buổi lễ, Trung tướng Phạm Thế Long đánh giá cao đóng góp to lớn của PGS đối với sự nghiệp phát triển Học viện, đặc biệt là việc tích cực phối hợp với đội ngũ giảng viên Bộ môn Kỹ thuật vi xử lý/Khoa Vô tuyến điện tử trong phát triển phần mềm bộ thí nghiệm tổng hợp cho Bộ môn; Hỗ trợ biên soạn chương trình giảng dạy bằng tiếng Nga môn học Điện tử số cho đối tượng là sinh viên tiên tiến theo học chương trình “Tin học và điều khiển trong các hệ thống kỹ thuật” hợp tác đào tạo với ĐHBK Xanh Petecbua trong khuôn khổ Dự án Đại học Công nghệ Việt Nga… Ông còn phối hợp với PGS.TS. Đỗ Xuân Tiến và Bộ môn Kỹ thuật vi xử lý đồng nghiên cứu theo hướng chuyên sâu Thiết kế các hệ vi xử lý chuyên dụng, hai bên đã có một số bài được đăng trên tạp chí NCKH danh tiếng của ĐHBK Xanh Petecbua và Viện Hàn lâm & Khoa học LB Nga.

Một số hình ảnh tại buổi trao tặng Kỷ niệm chương:

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc