Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8


Hôm nayHôm nay : 5443

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229124

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9245591

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đêm dạ hội “Lướt sóng ra khơi”

Thứ hai - 07/03/2016 02:14
      Tối 02/01, tại Trung tâm Huấn luyện 125 Vĩnh Phúc, cán bộ, học viên kíp tàu ngầm số 5 đã tổ chức Đêm dạ hội với chủ đề “Lướt sóng ra khơi”. Đến dự và chỉ đạo Đêm dạ hội có Thiếu tướng Nguyễn Công Định – Phó Giám đốc Học viện; đại biểu Phòng Chính trị, Phòng Đào tạo, Khoa Ngoại ngữ và Cục Chính trị Quân chủng Hải quân.

 

Đêm dạ hội Lướt sóng ra khơi đã tạo ra sân chơi bổ ích, thiết thực giúp cho học viên có điều kiện tham gia giao lưu, học hỏi và đặc biệt là nâng cao được kỹ năng giao tiếp tiếng Nga qua đó tự đánh giá trình độ khả năng nói tiếng Nga của mình nhằm tiếp tục học tập, rèn luyện nâng cao kiến thức đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ khi đi học tập ở nước ngoài.

 

Không khí Đêm dạ hội thể hiện tình cảm cũng như lòng biết ơn sâu sắc của học viên kíp tàu số 5 với các thủ trưởng, thầy cô giáo của Học viện KTQS đã giáo dục, rèn luyện truyền tải những kiến thức cơ bản ban đầu cho học viên Tàu ngầm Hải quân nhân dân Việt Nam.

 

Điểm nổi bật của Đêm dạ hội đó là tinh thần trách nhiệm của các đồng chí cán bộ, học viên trong một thời gian ngắn vừa phải hoàn thành các môn thi vừa phải tập luyện các tiết mục tham ra biểu diễn nhưng các đồng chí đã khắc phục mọi khó khăn để tổ chức Đêm dạ hội thành công, tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc