Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 17841

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 209728

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9226195

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

“Tết ấm – Xuân vui" năm 2014

Thứ hai - 07/03/2016 02:08
       Truyền thống “Tương thân tương ái - Lá lành đùm lá rách” là một trong những nét đẹp văn hóa của dân tộc ta.

   Hưởng ứng “Năm Thanh niên tình nguyện 2014”, thiết thực chào mừng 84 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2014), tháng Thanh niên năm 2014 và 83 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2014), được sự nhất trí của Thủ trưởng Học viện, Phòng Chính trị đã chỉ đạo Ban Thanh niên, Câu lạc bộ Sinh viên tình nguyện (CLB SVTN) đã đến thăm và tổ chức chương trình “Tết ấm - Xuân vui" năm 2014 tại xã Xuân Tầm - Văn Yên - Yên Bái nhằm sẻ chia những tình cảm, góp phần giúp đỡ các em học sinh nghèo, học giỏi vượt khó và bà con nhân dân địa phương có một cái Tết đầm ấm, vui vẻ.

 

   Trong hai ngày 19 và 20/01, Đoàn công tác của Học viện đã phối hợp với chi đoàn xã Xuân Tầm và huyện Văn Yên cùng với trường dân tộc bán trú tiểu học và THCS Xuân Tầm tổ chức tặng hàng nghìn bộ quần áo, chăn màn, sách vở, dụng cụ học tập, 40 suất học bổng mỗi suất trị giá 300.000 cho các em học sinh nghèo vượt khó, 30 suất quà tết mỗi suất trị giá 250.000 cho các gia đình chính sách, gia đình đặc biệt khó khăn.

 

   Thay mặt cho lãnh đạo và nhân dân địa phương, đồng chí Đặng Phúc Châu - Bí thư Đảng ủy xã chia sẻ: Lãnh đạo xã đánh giá cao và vô cùng cảm ơn Đoàn công tác của Học viện KTQS đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, gia đình đặc biệt khó khăn và các em học sinh nghèo vượt khó của xã. Đoàn đã vượt qua gần 300km để đến với địa phương và điều đặc biệt hơn là vượt qua hàng chục km đường đèo, lội suối từ trung tâm xã đến tận nhà tặng quà cho từng gia đình và các em học sinh. Điều này có ý nghĩa chính trị hết sức to lớn, góp phần tuyên truyền, xây dựng và củng cố lòng tin của bà con nhân dân các dân tộc xã Xuân Tầm vào Đảng, Nhà nước, vào Bộ đội Cụ Hồ. Chúng tôi tin tưởng rằng, những món quà đầy ý nghĩa này của cán bộ, giáo viên, học viên, sinh viên của Học viện KTQS sẽ góp phần chia sẻ, động viên bà con, các cháu học sinh của địa phương vượt qua những khó khăn để vươn lên trong học tập, cuộc sống.

 

   Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm tuyên truyền, giáo dục,  xây dựng tinh thần đoàn kết, động viên, chia sẻ khó khăn đối với đồng bào, nhân dân, địa phương trong cả nước đồng thời tô thắm thêm truyền thống của Quân đội nhân dân Việt Nam: “Trung với Đảng, hiếu với dân…” và truyền thống của Học viện KTQS anh hùng.

 

   Một số hình ảnh hoat động của Đoàn:

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc