Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 46

Máy chủ tìm kiếm : 25

Khách viếng thăm : 21


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 233279

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9249746

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Lớp khóa 929 bảo vệ Đồ án tốt nghiệp

Thứ tư - 02/03/2016 03:22
Thực hiện kế hoạch số 289/KH – ĐT ngày 14/02/2014 của Học viện “V/v tổ chức thi tốt nghiệp cho học viên chuyển cấp kỹ sư khóa 929”, từ 23/6 - 26/6, tại Trung tâm Huấn luyện 125 – Vĩnh Phúc, Học viện KTQS đã tổ chức thi bảo vệ Đồ án tốt nghiệp cho học viên lớp chuyển cấp Đại học Khoá 29.

Học viện thành lập 12 Tiểu ban chấm thi Đồ án các chuyên ngành gồm có: Vũ khí, Đạn, Động cơ, Tăng - Thiết giáp và Xe quân sự. Kết quả 100% đạt khá giỏi, trong đó có 59,88% đạt giỏi và xuất sắc.

 

 

 

Như vậy, sau hơn 2 tháng chuẩn bị Đồ án tốt nghiệp với tinh thần trách nhiệm cao, khắc phục mọi khó khăn về thời gian, điều kiện cơ sở vật chất, vận dụng tốt những kiến thức đã học, kinh nghiệm thực tiễn tại đơn vị và đặc biệt là sự hướng dẫn nhiệt tình của các giáo viên, 100% học viên đã hoàn thành tốt các Đồ án được giao. Trong đó có nhiều Đồ án khó, thể hiện sự tìm tòi, nghiên cứu, sáng tạo của học viên. Tiêu biểu là các đồng chí: Đinh Tiến Tuân, Dương Quốc Việt, Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Chí Tài - Chuyên nghành Xe; Trịnh Văn Tâm, Nguyễn Quang Trường- Chuyên nghành Vũ khí....

 

Kỳ thi bảo vệ Đồ án của Khóa 29 đã diễn ra thành công tốt đẹp, an toàn tuyệt đối. Để có được thành công đó nhờ sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Chỉ huy Trung tâm, sự giúp đỡ của phòng, ban, khoa và các Tiểu ban chấm thi và đặc biệt là sự quan tâm theo dõi, chỉ đạo của Đại tá PGS TS Nguyễn Lạc Hồng – Phó Giám đốc Học viện.

 

Công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức chuẩn bị cho kỳ thi bảo vệ của Đảng ủy, Chỉ huy Lớp khóa được tiến hành khoa học, chặt chẽ, nghiêm túc; tinh thần học tập, ý thức trách nhiệm và kết quả thi bảo vệ của học viên đảm bảo tốt.

                                                                                         Quang Minh – K9

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc