Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232865

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9249332

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Phòng Sau đại học đã tổ chức Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm học 2013 - 2014

Thứ tư - 02/03/2016 03:21
Nhằm đánh giá công tác lãnh đạo, chỉ đạo, kết quả thực hiện nội dung, mục tiêu phong trào thi đua và tìm ra nguyên nhân thành công, chưa thành công, bài học kinh nghiệm trong tổ chức phong trào thi đua quyết thắng năm học 2013 - 2014, sáng 01/7, Phòng Sau đại học đã tổ chức Tổng kết phong trào thi đua quyết thắng năm học 2013 - 2014.

Tới dự có Thiếu tướng GS.TSKH Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện cùng toàn thể cán bộ nhân viên Phòng Sau đại học.

 

Tại buổi tổng kết, Đại tá Vũ Quốc Trụ - Trưởng Phòng Sau đại học đã đọc báo cáo tổng kết phong trào thi đua quyết thắng của Phòng. Báo cáo nêu bật những kết quả mà Phòng đã đạt được trong năm học vừa qua: Nghiêm túc thực hiện hiệu quả các Nghị quyết của đảng bộ, chi bộ; Tiếp tục thực hiện tốt phong trào "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; Tình hình chính trị, tư tưởng của toàn Phòng ổn định, nội bộ thống nhất, đoàn kết và quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao. Công tác xây dựng đơn vị chính quy, CTĐ, CTCT ngày càng đi vào nền nếp, chất lượng được nâng cao.

Từ những đánh giá khách quan, trung thực, tập thể cán bộ, nhân viên của Phòng Sau đại học đã nhất trí quán triệt phương hướng, nhiệm vụ trong năm học mới 2014 - 2015 như sau:

- Làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, quán triệt và chủ động thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị của cấp trên nhằm xây dựng chi bộ TSVM và Phòng VMTD, hoàn thành tốt chức năng, nhiệm vụ của mình.

- Đảm bảo tác phong quân sự và nền nếp làm việc chính quy, duy trì chế độ giao ban của Phòng. Đổi mới tác phong, phương pháp làm việc trong Phòng nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp và hiệu quả công tác.

- Xây dựng chương trình đào tạo và tổ chức quản lý đào tạo thạc sĩ theo quy chế mới.

Phát biểu tại buổi tổng kết, đồng chí Giám đốc Học viện đã ghi nhận những cố gắng và đóng góp của Phòng Sau đại học vào nhiệm vụ chính trị trọng tâm của Học viện, đồng chí chúc tập thể Phòng Sau đại học luôn đoàn kết, thống nhất và có sức khoẻ dồi dào để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, xứng đáng là một đơn vị có vai trò quan trọng trong nhiệm vụ đào tạo của Học viện KTQS.

                                                                 Phòng Sau đại học


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc