Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 27


Hôm nayHôm nay : 7470

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 232943

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9249410

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Buổi gặp mặt thắm tình đồng đội

Thứ ba - 01/03/2016 23:59
Sáng 03/11, Công đoàn cơ sở Liên phòng Phòng Chính trị, Phòng Sau đại học, Viện Công nghệ Mô phỏng (CĐCS P1, P7, V1) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật kỷ niệm 10 năm ngày thành lập (03/11/2004 - 03/11/2014).

 


     Tới dự có Thủ trưởng Phòng Chính trị, Thủ trưởng Phòng Sau đại học, Thủ trưởng Viện Công nghệ Mô phỏng, các đồng chí đã chuyển công tác và nghỉ hưu cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn (ĐVCĐ) hiện đang công tác.

Thay mặt Ban chấp hành, đồng chí Nguyễn Thị Hà - Chủ tịch CĐCS P1, P7, V1 đã báo cáo những kết quả mà tổ chức công đoàn đã đạt được trong thời gian qua.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Minh Châu - nguyên là Chủ tịch đầu tiên của CĐCS P1, P7, V1 đã chia sẻ những kinh nghiệm triển khai các hoạt động của tổ chức công đoàn. Tiếp đó, đồng chí Phạm Thị Thanh Tú - đại diện các đồng chí ĐVCĐ đã nói lên những tình cảm khi được tham gia sinh hoạt tại CĐCS P1, P7, V1 và khẳng định sự quan tâm, chia sẻ của tổ chức công đoàn giành cho các đồng chí đoàn viên.

Thay mặt thủ trưởng 3 đơn vị, Đại tá Nguyễn Văn Tài - Phó Chủ nhiệm Chính trị đã phát biểu và động viên anh chị em ĐVCĐ. Đồng chí cũng đưa ra những mục tiêu cần phấn đấu trong thời gian tới để đưa CĐCS P1, P7, V1 trở thành một tổ chức Công đoàn vững mạnh xuất sắc trong Học viện.

Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí đầm ấm, thắm tình đồng chí, đồng đội mà các ĐVCĐ giành cho nhau.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc