Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 7348

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 121707

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9138174

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tọa đàm “Giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và giáo dục giới tính cho trẻ em”

Thứ ba - 17/05/2016 21:38
        “Giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và giáo dục giới tính cho trẻ em” là chủ đề của buổi tọa đàm do Hội PNCS liên phòng P8+P6+P12+TTCNTT tổ chức vào sáng 13/4. Tới dự buổi tọa đàm có Thượng tá Trần Thị Hòa - Cán bộ chuyên trách Phụ nữ, Công đoàn Học viện, đặc biệt, cùng tham gia buổi tọa đàm không chỉ có đông đủ hội viên Hội PNCS liên phòng P8+P6+P12+TTCNTT, đại diện chị em phụ nữ đến từ 19 Hội PNCS trong Học viện, mà còn có sự tham gia của các đồng chí nam giới đang công tác tại Phòng Thông tin KHQS. Khách mời đến chủ trì buổi tọa đàm lần này là ThS BS Nguyễn Thu Giang - Phó Viện trưởng Viện Phát triển Sức khỏe Cộng đồng Ánh sáng.

                     

 

   “Giữ gìn hạnh phúc hôn nhân” luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với mỗi cặp vợ chồng. Để giữ được hạnh phúc gia đình, cần có rất nhiều yếu tố. Bên cạnh đó, việc giáo dục giới tính cho trẻ em trong cuộc sống hiện nay cũng là điều vô cùng quan trọng. Xuất phát từ một số ý kiến trăn trở của các anh, chị em tham gia tọa đàm, ThS BS Nguyễn Thu Giang đã gợi mở ra nhiều thông tin, truyền đạt tới người nghe nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý trong việc giữ gìn hạnh phúc hôn nhân và giáo dục giới tính cho trẻ em. 

 

                     

  

      Cuộc sống vốn muôn màu muôn vẻ, mỗi người đều có những quan điểm sống khác nhau, sau gần 2 giờ làm việc, buổi tọa đàm đã mở ra cho người nghe thêm nhiều cơ hội để tiếp cận với văn hóa sống tiến bộ, tích cực, trang bị thêm cho người nghe những kinh nghiệm quý nhằm hướng tới một cuộc sống thành công hơn, hạnh phúc hơn.

                                                                                                                                                   Phạm Thanh Tú - P8

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc