Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 25866

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 217753

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9234220

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

“Hội nghị tuổi trẻ sáng tạo khoa học” phiên tiểu ban CTĐ, CTCT năm 2014

Thứ hai - 07/03/2016 02:06
    Sáng 24/2/2014 Khoa CTĐ, CTCT phối hợp với Tiểu đoàn 4 đã tổ chức thành công tốt đẹp “Hội nghị phiên tiểu ban tuổi trẻ sáng tạo khoa học” nghiệm thu 05 đề tài NCKH của học viên tại Hội trường H3, 411.

   Đến dự Hội nghị có các đồng chí Chỉ huy Tiểu đoàn 4, đại diện cho Phòng KHQS, toàn bộ giáo viên Khoa CTĐ, CTCT và các đồng chí học viên tham gia nghiên cứu đề tài NCKH.

 

 

 

   Đề tài NCKH của học viên thuộc 3 khối chuyên ngành CTĐ, CTCT; Lịch sử Đảng; Tâm lý giáo dục. Cả 05 đề tài đã trình bày báo cáo những kết quả nghiên cứu của mình và được Hội đồng nghiệm thu đề tài đánh giá cao. Đề tài “Tích cực hoá hoạt động học tập của học viên đào tạo dài hạn, đáp ứng yêu cầu đổi mới theo học chế tín chỉ ở Học viện Kỹ thuật quân sự” của nhóm học viên Huỳnh Thị Như Phương, Võ Thị Thắm, Đặng Anh Tuấn, Nguyễn Thị Hồng Thanh, Võ Tiến Nam - Tiểu đoàn 3 do Đại tá, tiến sĩ Trần Đình Thắng hướng dẫn được Hội đồng khoa học đánh giá có tính ứng dụng thực tiễn cao trong hệ thống lí luận dạy học và được đánh giá mức suất xắc.

 

   Qua nghiên cứu các đề tài khoa học, thấy rằng học viên Học viện KTQS không chỉ giỏi về lĩnh vực khoa học kỹ thuật, mà còn rất say mê và yêu thích các môn học thuộc lĩnh vực KHXH&NV. Chúng ta cần phải nhân rộng, khuyến khích tích cực hơn nữa việc nghiên cứu khoa học của học viên để nâng cao chất lượng học tập và NCKH tại Học viện KTQS.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc