Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 36


Hôm nayHôm nay : 6868

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 238019

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9254486

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Đại đội Liên kết nước ngoài - Tiểu đoàn 1 cải tạo, làm đẹp vườn hoa Thanh niên

Thứ ba - 01/03/2016 23:59
Hòa chung đợt thi đua cao điểm “Sáng mãi phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ” và thiết thực chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 trong toàn Học viện, sáng 2/11, Đại đội Liên kết nước ngoài (cLKNN) đã tiến hành cải tạo vườn hoa của đơn vị. Kế hoạch trên đã được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể cán bộ, học viên.

Vườn hoa của Tiểu đoàn 1 được bố trí làm 2 cụm với diện tích mỗi cụm khoảng 20 m2 và nằm sát trước nhà ăn tập thể S7, gần sân bóng Học viện do lớp Dự khóa tiếng Nga Khóa 4 đảm nhiệm. Trong lần tôn sửa này, cLKNN đã củng cố lại hệ thống hàng rào tre xung quanh 2 bồn hoa; trồng mới và bổ sung thêm cây và hoa; xới đất và cắt tỉa lại cây cỏ.

Với tinh thần trách nhiệm và sự đoàn kết cũng như niềm vui lao động, niềm hứng khởi thi đua lập thành tích chào mừng ngày Hiến chương Nhà giáo 20/11, ngày mà mỗi học viên luôn khắc sâu công ơn to lớn của thầy cô giáo, vườn hoa đã được tôn sửa nhanh chóng và chất lượng. Sau khi hoàn thành, mặc dù trời lạnh nhưng ai nấy cũng lấm tấm mồ hôi, dù khá mệt nhưng tất cả đều nở nụ cười khi ngắm nhìn thành quả của mình. 

 

Những bông hoa đang đua nhau khoe sắc trong vườn hoa của đơn vị đã nói lên những tâm tư, tình cảm muốn gửi gắm của học viên dự khóa nước ngoài. Đây là món quà ý nghĩa kính dâng lên các thầy giáo, cô giáo nhân ngày 20/11. Thời gian ở Học viện tuy không nhiều, các học viên dự khóa sắp phải lên đường nhận nhiệm vụ học tập tại nước bạn, nhưng tất cả đều thấy tự hào và hạnh phúc khi được học tập tại Học viện KTQS.


                                                                                      Phạm Tùng Lâm – cLKNN/d1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc