Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 6


Hôm nayHôm nay : 5404

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 229085

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9245552

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Tuyển tình nguyện viên Chiến dịch Tình nguyện hè 2014

Thứ tư - 02/03/2016 03:35
Thực hiện Hướng dẫn số 209/HD-CT ngày 20/5/2014 của Phòng Chính trị về việc tham gia Chiến dịch Thanh niên tình nguyện Hè 2014. Ngày 25/5, được sự nhất trí của Thủ trưởng Phòng Chính trị, Ban Thanh niên đã hướng dẫn Câu lạc bộ Sinh viên Tình nguyện (CLB SVTN) tổ chức tuyển tình nguyện viên tham gia chiến dịch Thanh niên Tình nguyện hè 2014.

Với tinh thần chủ động, sáng tạo, đoàn kết, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, qua ngày đầu tiên đã có 114 bạn học viên, sinh viên của Học viện đến tham gia phỏng vấn. Điều đó cho thấy hoạt động tình nguyện của Tuổi trẻ Học viện ngày càng đi vào chiều sâu, thiết thực và hiệu quả nên đã lôi cuốn, thu hút được đông đảo các bạn học viên, sinh viên đăng ký tham gia.

Cũng qua buổi tuyển chọn, mặc dù thời gian không nhiều nhưng các bạn học viên, sinh viên đã có điều kiện để trao đổi, rút kinh nghiệm về một số kỹ năng khi tham gia hoạt động tình nguyện, đồng thời CLB SVTN cũng nhận được nhiều ý kiến trao đổi, đóng góp để hoạt động tình nguyện ngày càng đạt hiệu quả cao hơn.

Với tinh thần tham gia nhiệt tình, sôi nổi của các bạn học viên, sinh viên, chắc chắn chiến dịch tình nguyện hè năm 2014 sẽ đạt được những kết quả thiết thực.

Một số hình ảnh của buổi tuyển chọn:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc