Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 8536

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 165975

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9182442

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Trường Mầm non 28-10 tổ chức “Lễ ra trường, vui Tết thiếu nhi 1- 6”

Thứ tư - 02/03/2016 03:30
Trong 02 ngày 28, 29/5, Trường Mầm non 28-10 ở cả hai khu vực Hà Nội và Vĩnh Yên đã long trọng tổ chức Lễ ra trường cho các bé mẫu giáo lớn và vui Tết thiếu nhi 1-6. Đến dự buổi Lễ có đại diện lãnh đạo chỉ huy Phòng Chính trị, Phòng Hậu cần, các tổ chức Công đoàn cơ sở, Hội PNCS Phòng Hậu cần, Văn Phòng, Ban Tài chính, Viện Tích hợp hệ thống và đông đảo phụ huynh, học sinh trong toàn trường.

Trong năm học 2013 - 2014, với sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, Trường mầm non 28-10 vinh dự được công nhận là trường uy tín trên địa bàn, có chất lượng, chăm sóc giáo dục tốt tạo được lòng tin của phụ huynh và học sinh. Trong năm học vừa qua, nhà trường đã đạt được kết quả:
    - Tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi và đồ dùng đồ chơi bậc mầm non toàn quân năm 2014 tại Thái Nguyên, tập thể nhà trường đạt: Giải A (là 1 trong 5 trường xuất sắc nhất toàn quân); về cá nhân đạt 01giải xuất sắc hoạt động dạy học, 01 giải nhì, 01 giải ba giáo viên dạy giỏi toàn quân.

     - Giáo viên dự thi giáo viên giỏi cấp trường 100% đạt khá và giỏi

- 100% các con ở các lứa tuổi đều hoàn thành tốt yêu cầu của nhà trường…

     Tại buổi Lễ, lãnh đạo, chỉ huy Phòng Chính trị, Phòng Hậu cần và các tổ chức Công đoàn, Phụ nữ đã phát biểu và tặng quà cho nhà trường và các cháu. Để ghi nhận công lao của nhà trường đã chăm sóc giáo dục các cháu trong năm học vừa qua là lời chia tay xúc động cháu Minh Khôi, đại diện cho 152 cháu học sinh lớp 5 tuổi trước khi ra trường. Cuối cùng là những tiết mục văn nghệ chào mừng đặc sắc do các cháu trong đội văn nghệ biểu diễn.

Buổi Lễ kết thúc với không khí vui tươi và tràn đầy hạnh phúc để lại dấu ấn khó quên trong lòng mọi người. Chúc các cháu có một kỳ nghỉ hè ý nghĩa, nhiều niềm vui và bổ ích để bắt đầu một một năm học mới đầy thành công.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc