Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 25476

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 217363

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9233830

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Hàng không vũ trụ tổ chức Cuộc thi Minirobocon năm 2014

Thứ tư - 02/03/2016 03:47
Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước kỷ niệm 60 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (07/5/1954 - 07/5/2014); Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện, sáng 07/5, Khoa Hàng không vũ trụ (HKVT) tổ chức Cuộc thi Minirobocon năm 2014 với chủ đề "Chiến thắng Điện Biên".

Tới tham dự và cổ động cho cuộc thi có Thủ trưởng Học viện, các đồng chí đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị, các thầy cô giáo cùng toàn thể các học viên, sinh viên.

 

Năm nay, với chủ đề "Chiến thắng Điện Biên", cuộc thi đã thu hút được hơn 20 đội với gần 100 học viên, sinh viên đến từ Khoa HKVT (18 đội), Khoa Kỹ thuật điều khiển và Khoa Vô tuyến điện tử (mỗi Khoa 1 đội). Đặc biệt cuộc thi năm nay đã thu hút được các sinh viên đến từ Học viện Bưu chính Viễn Thông, đại học Bách khoa Hà Nội. Trong hơn hai tháng kể từ khi phát động cuộc thi, Câu lạc bộ(CLB) Cơ điện tử đã dành thời gian tổ chức đào tạo, hướng dẫn cho hơn 100 lượt học viên, sinh viên thiết kế, chế tạo, lập trình và thử nghiệm robot. Tham gia các khóa đào tạo, hướng dẫn làm robot ngoài các các thầy giáo thuộc CLB Cơ điện tử, Bộ môn Robot đặc biệt và Cơ điện tử (CĐT) còn có các cựu sinh viên chuyên ngành CĐT.

 

Kết quả cuộc thi Đội 3V của sinh viên lớp CĐT11 đạt giải Nhất chung cuộc, đội VNP của sinh viên lớp CĐT9 đạt giải Nhì, đồng giải Ba là hai đội Adomy của các sinh viên đến từ Học viện Bưu Chính Viễn Thông và đội New Star của sinh viên lớp CĐT9.

 

Cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự quan tâm, hỗ trợ của Học viện và cơ quan các cấp như: Cục Nhà trường, Ban Thanh niên Quân đội, Đài truyền hình Hà Nội, tạp chí Tự Động Hóa Ngày Nay, ...

 

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc