Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 11


Hôm nayHôm nay : 3508

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 111908

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9128375

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khai mạc kỳ thi Olympic Cơ học toàn quốc lần thứ 26 năm 2014

Thứ tư - 02/03/2016 03:51
Ngày 27/4, Học viện KTQS đã kết hợp cùng Hội Cơ học Việt Nam, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Hội Sinh viên Việt Nam, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức kỳ thi Olympic Cơ học sinh viên toàn quốc lần thứ 26 năm 2014.

Tới dự lễ khai mạc và chỉ đạo kỳ thi có PGS, TS Nguyễn Lạc Hồng - Phó Giám đốc Học viện; các thầy trong Ban tổ chức kỳ thi Olympic sinh viên toàn quốc cùng toàn thể các thầy, cô giáo đại diện cho 20 trường đại học khu vực phía Bắc và 692 thí sinh tham gia.

 

Trong buổi sáng, các thí sinh tham gia thi 7 môn lý thuyết gồm: Cơ lý thuyết, Sức bền vật liệu, Cơ kết cấu, Cơ học đất, Thủy lực, Nguyên lý máy và Chi tiết máy và buổi chiều thi 3 môn: Ứng dụng tin học trong Cơ lý thuyết, Chi tiết máy và Nguyên lý máy.

 

Để kỳ thi diễn ra thành công và đạt kết quả tốt nhất, các cơ quan trong Học viện đã phối hợp làm tốt mọi công tác chuẩn bị như: Bố trí 500 chỗ ăn ở cho các đoàn, lực lượng sinh viên tình nguyện đón và hướng dẫn; Chuẩn bị phòng máy và cài đặt phần mềm thi 3 môn Tin học Ứng dụng với số lượng 123 máy. Công tác tiếp đón và tổ chức kỳ thi của Học viện được các đoàn và Hội Cơ học Việt Nam đánh giá cao, tạo ấn tượng tốt với các đoàn tham dự kỳ thi.

 

Thay mặt Hội Cơ học Việt Nam, GS. TSKH Vũ Duy Quang - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi Olympic Cơ học sinh viên toàn quốc bày tỏ lòng cảm ơn Học viện KTQS đã tổ chức một kỳ thi chu đáo và an toàn.

 

Hình ảnh một số đoàn tham gia kỳ thi:

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc