Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 17856

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 209743

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9226210

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Phòng HTQT&QLLHSQS giao hữu bóng đá với Viện tích hợp hệ thống

Thứ tư - 02/03/2016 03:50
Hưởng ứng đợt thi đua cao điểm “Tiếp bước Điện Biên – Tiến lên giành ba nhất”, cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ”, được sự đồng ý, tạo điều kiện của lãnh đạo, Chỉ huy Phòng HTQT&QLLHSQS và Viện tích hợp hệ thống, chiều 28/4, tại sân vận động Khu A, Học Viện KTQS, hai đơn vị đã tổ chức trận giao lưu bóng đá.

Tham dự và cổ vũ cho trận đấu có các đồng chí đại diện cho cơ quan Phòng HTQT&QLLHSQS, Viện tích hợp hệ thống và đông đảo các cổ động viên của hai đơn vị.

 

Đội Phòng HTQT&QLLHSQS ra sân trong trang phục áo xanh, quần xanh, đội Viện tích hợp hệ thống ra sân trong trang phục vàng cam.

 

 

 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận đấu đã nhanh chóng biến sân vận động khu A thành chảo lửa với những pha tranh cướp bóng kịch tính, quyết liệt, nhiều đường chuyền bóng đẹp mắt của hai đội.

 

Sau khi khi kết thúc hiệp 1, đội Phòng HTQT&QLLHSQS tạm thời vươn lên dẫn trước 2 - 0 với các pha ghi bàn đẹp mắt của Phạm Văn Trường và Trịnh Trung Hiếu.

 

Sang hiệp 2, được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các cổ động viên, những tuyển thủ áo vàng cam đã ào lên tấn công, ép sân các cầu thủ Phòng HTQT&QLLHSQS với những pha hãm thành liên tục và nỗ lực của họ đã được đền đáp bằng 2 bàn thắng đẳng cấp của cầu thủ mang áo số 3 và số 8. Tuy nhiên, vào những phút cuối trận đấu, với kỹ thuật vượt trội và tinh thần đồng đội cao, Phòng HTQT&QLLHSQS ra sức ép sân và có hai pha ghi bàn khá đẳng cấp mắt để giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

 

 

 

Hoạt động giao lưu trên mang ý nghĩa thiết thực, góp phần thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết, thân ái, hữu nghị giữa các đơn vị trong Học viện.

 

                                                                                           Phạm Xuân Quyền - P12


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc