Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 3206

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 111606

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9128073

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa CNTT tổ chức thành công kỳ thi Olympic Tin học cấp Học viện

Thứ tư - 02/03/2016 03:30
Nhằm đẩy mạnh phong trào học tập và nâng cao chất lượng đào tạo ngành CNTT tại Học viện KTQS, ngày 24/5, Khoa CNTT phối hợp với Phòng Đào tạo đã tổ chức kỳ thi Olimpic Tin học cấp Học viện lần thứ 3. Kỳ thi năm nay đã thu hút được 52 thí sinh tham dự và 36 đội đến từ các khoa, viện và các đơn vị học viên trong Học viện, trong số đó có 26 tập thể và 31 cá nhân đến từ các khối không chuyên tin.

Các thí sinh tranh tài ở hai nội dung là cá nhân và đồng đội. Do có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, kỳ thi năm nay tăng lên cả về số lượng và chất lượng các bài thi so với các kỳ thi trước, đồng thời hình thức thi cũng có nhiều điểm đổi mới.

Để sinh viên từng bước làm quen với các kỳ thi tin học có quy mô toàn cầu, năm nay, Ban tổ chức đưa hình thức thi trực tuyến theo chuẩn ACM/ICPC vào phần thi tập thể. Bài làm của các đội được gửi về máy chủ qua mạng, máy chủ chấm trực tiếp và trả ngay kết quả. Thành tích và thứ hạng của các đội được cập nhật liên tục trên màn hình, điều đó đã tạo nên một không khí thi đấu gay cấn và sôi nổi. Tham dự cuộc thi trực tuyến theo chuẩn ACM/ICPC đòi hỏi thí sinh ở các đội phải thành thạo về các kỹ năng và nhuần nhuyễn về sự phối hợp.

Hiện nay các bài thi đang được Ban giám khảo xem xét, đánh giá. Kết quả cụ thể sẽ có trong vài ngày tới. Với không khí sôi nổi, hào hứng và gay cấn trong các buổi thi cùng với kết quả sơ bộ, có thể nói kỳ thi năm nay đã thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng và cảm xúc trong lòng các thí sinh tham dự.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc