Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 28907

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 220794

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9237261

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Hệ QLHV Sau đại học tổ chức gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống

Thứ tư - 02/03/2016 03:51
 Ngày 26/4, tại khu Xuân Phương, Hệ Quản lý học viên (QLHV) Sau đại học đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống Hệ (25/4/1994 - 25/4/2014).

Tới dự buổi gặp mặt có Thiếu tướng Nguyễn Công Định - Giám đốc Học viện, Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện, Thiếu tướng Nguyễn Thiện Chất – Phó Chính ủy, các đồng chí trong Ban giám đốc Học viện và các đồng chí đại biểu đại diện cho chỉ huy các đầu mối cơ quan, đơn vị trực thuộc Học viện; các đồng chí nguyên là Thủ trưởng Học viện đã trực tiếp lãnh đạo và chỉ đạo công tác quản lý học viên Sau đại học; các đồng chí cán bộ, nhân viên khung Hệ qua các thời kỳ; đại biểu học viên cao học, sinh viên đang học tập tại Hệ. Đến dự còn có đại diện chính quyền địa phương Phường Phương Canh, Phường Phúc Diễn; Tiểu đoàn Cảnh sát cơ động số 1, Tiểu đoàn Cảnh sát đặc nhiệm số 1 - Bộ Công an.

 

Thay mặt cho lãnh đạo, chỉ huy Hệ, Đại tá Trương Khánh Bình – Hệ trưởng đã trình bày báo cáo khái quát quá trình hình thành, xây dựng phát triển Hệ qua từng giai đoạn trong 20 năm qua luôn gắn liền với sự phát triển chung của Học viện, đặc biệt gắn với nhiệm vụ trọng tâm là công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học (NCKH), xây dựng Học viện nền nếp, chính quy.

Tại buổi gặp mặt, trong lời phát biểu Trung tướng Nguyễn Hoa Thịnh - Nguyên Giám đốc Học viện đã bày tỏ tình cảm sâu nặng với Học viện, đồng chí rất phấn khởi, cảm động trước sự phát triển không ngừng của Học viện nói chung, Hệ QLHV Sau đại học nói riêng và mong muốn trên cơ sở nền tảng vững chắc qua các thế hệ đã xây dựng, Hệ ngày càng lớn mạnh luôn đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ của Học viện giao cho.

Đồng chí Nguyễn Văn Thàng - Nguyên Khối trưởng đầu tiên Khối Quản lý học viên Sau đại học vui mừng bày tỏ tình cảm trước sự phát triển cả về số lượng, chất lượng của đội ngũ cán bộ, học viên và chất lượng đào tạo, NCKH ngày càng được nâng cao.

Đồng chí Phạm Văn Tưởng học viên lớp cao học QLKT K25 đại diện cho học viên quân sự phát biểu và hứa sẽ không ngừng rèn luyện bản lĩnh chính trị, nỗ lực phấn đấu trong học tập, NCKH, để góp phần vào sự phát triển của Học viện, Quân đội và đất nước.

Phát biểu chúc mừng trong buổi gặp mặt, Thiếu tướng Trần Tấn Hùng - Chính ủy Học viện đã biểu dương những kết quả, thành tích và đóng góp quan trọng của Hệ trong công tác quản lý, rèn luyện, bồi dưỡng phẩm chất đạo đức cách mạng cho đội ngũ cán bộ, học viên, chiến sỹ, công nhân viên trong toàn Hệ qua 20 năm xây dựng và phát triển. Đồng chí yêu cầu trong thời gian tới Hệ QLHV Sau đại học cần thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ chung của Học viện cũng như nhiệm vụ trọng tâm của Hệ.

Buổi gặp mặt kỷ niệm 20 năm Ngày truyền thống đã khép lại nhưng những thành quả, tình cảm vẫn còn in đậm dấu ấn trong mỗi chúng ta. 20 năm một chặng đường phát triển đầy khó khăn, thử thách đã đánh dấu sự trưởng thành và vững mạnh của Hệ QLHV Sau đại học. Với tinh thần phát huy truyền thống Hệ đã và đang xây dựng đơn vị vững mạnh về mọi mặt đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ chung của Học viện và của Hệ trong tình hình mới.

                                                                             Hệ Quản lý học viên Sau đại học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc