Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 0


Hôm nayHôm nay : 31794

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 226647

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 9243114

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Một hoạt động ý nghĩa trong "Tháng công nhân"

Thứ tư - 02/03/2016 03:34
Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập Công đoàn cơ sở liên phòng và hưởng ứng “Tháng công nhân 2014” với ý nghĩa tôn vinh giai cấp công nhân, trong 02 ngày 23, 24/5 Công đoàn cơ sở liên phòng: Phòng Thông tin KHQS, Phòng KHQS, Phòng HTQT& QLLHS, Trung tâm CNTT (P8 +P6+P12 +TTCNTT) đã tổ chức cho cán bộ, công nhân viên tham quan Khu du lịch Tam Đảo – Vĩnh Phúc.

 

Cái tên Tam Đảo có được là do ba ngọn núi cao Thạch Bàn (1.388m), Thiên Thị (1.375m) và Phù Nghĩa(1.400m) nhô lên trên biển mây. Nằm ở độ cao lớn nên Khu du lịch Tam Đảo có khí hậu mát mẻ, không khí trong lành dễ chịu khung cảnh thơ mộng, hùng vĩ. Tại đây, nhiều chương trình hoạt động vui tươi đã được tổ chức như: giao lưu văn nghệ, đi chợ đêm…Các hoạt động diễn ra sôi nổi, hào hứng, với sự thông minh, dí dỏm của các công đoàn viên đã tạo nên bầu không khí đầm ấm, gần gũi, rộn vang tiếng cười.

Ngoài ra, đoàn còn đi thăm Vườn quốc gia Tam Đảo, Thác Bạc, Cổng trời, Tháp truyền hình Tam Đảo, Nhà thờ cổ Tam Đảo và nhiều địa điểm nổi tiếng khác như: đền Bà chúa Thượng Ngàn, đền Đức Thánh Trần, đền Cô, đền Cậu.

Buổi tham quan là hoạt động đầy ý nghĩa và bổ ích đối với cán bộ, công nhân viên trong tổ chức Công đoàn liên phòng sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời cũng là dịp để tăng cường tình hiểu biết lẫn nhau giữa các công đoàn viên.

                                                                                Dương Minh Đức – P8


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc