Thông báo

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 15


Hôm nayHôm nay : 1126

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 182142

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 8997443

Liên kết

đồ phượt giá rẻ

Tính năng

dung cu co bac bip

Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

Khoa Cơ khí tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2014 – 2017

Thứ tư - 02/03/2016 13:42
Căn cứ vào Hướng dẫn 1470/HD-CT ngày 09/06/2014 của Phòng Chính trị về việc tổ chức Đại hội Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh các cấp trong Học viện; ngày 04/10, Đoàn cơ sở (ĐCS) Khoa Cơ khí đã long trọng tổ chức Đại hội Đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2014 – 2017.

Tới dự và chỉ đạo Đại hội có Thiếu tá Dương Quốc Dũng - Phó Chủ nhiệm Khoa; Thiếu tá Đỗ Duy Trinh – Trưởng Ban Thanh niên/Phòng Chính trị; chủ nhiệm các bộ môn, cán bộ Đoàn các đơn vị bạn cùng đông đủ đoàn viên ưu tú đại diện cho gần 300 đoàn viên thanh niên ĐCS Khoa Cơ khí. Đồng chí Lê Trọng Tấn – Bí thư ĐCS chủ trì Đại hội.

 

 

 

 Đại hội đã diễn ra với tinh thần đoàn kết, sôi nổi, thẳng thắn, dân chủ, trí tuệ, trách nhiệm, thể hiện là lực lượng xung kích. Có nhiều báo cáo tham luận tâm huyết, nhiệt tình, sâu sắc, trí tuệ của các đoàn viên là giáo viên và sinh viên dân sự.

 

 

 

Trong nhiệm kỳ vừa qua ĐCS Khoa Cơ khí đã thể hiện tinh thần đoàn kết, đồng lòng vượt qua khó khăn quyết tâm hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao; đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu trong rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, học tập, giảng dạy, thi Olympic, nghiên cứu khoa học, hoạt động tình nguyện và phong trào Đoàn thanh niên. Cụ thể: 100% đoàn viên thanh niên có lập trường tư tưởng tốt, trên 80% tổ chức đoàn vững mạnh, 100% cán bộ đoàn đạt khá-giỏi, bồi dưỡng 26 đối tượng Đảng, kết nạp 08 đảng viên mới. Những thành tích trên đã góp phần tích cực vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Khoa Cơ khí. Đồng thời, Đại hội cũng đã thẳng thắn chỉ ra những điểm tồn tại cần khắc phục và phương hướng hoạt động Đoàn trong nhiệm kỳ tới.

 

Thay mặt cho Đảng ủy, chỉ huy Khoa, Thiếu tá Dương Quốc Dũng – Phó Chủ nhiệm Khoa đã biểu dương những kết quả đạt được của ĐCS và chỉ ra những điểm còn tồn tại cần nghiêm túc khắc phục trong nhiệm kỳ tới. Cũng tại Đại hội, đồng chí Trưởng Ban Thanh niên đã có bài phát biểu chỉ đạo hết sức tâm huyết về phong trào Đoàn thanh niên và đánh giá cao những thành tích mà ĐCS Khoa Cơ khí đã đạt được, đồng thời chỉ rõ những nhiệm vụ nặng nề mà tổ chức Đoàn phải thực hiện trong nhiệm kỳ tới.

 

Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Ban chấp hành Đoàn Cơ sở nhiệm kỳ 2014 - 2017 gồm 07 đồng chí là những cán bộ, đoàn viên ưu tú, có đủ năng lực về phẩm chất đạo đức, chính trị và lòng nhiệt huyết để lãnh đạo, chỉ đạo ĐCS Khoa Cơ khí hoàn thành tốt nhiệm vụ phong trào Đoàn trong thời gian tới.

 

 

 

Đại hội đã kết thúc thành công tốt đẹp, thể hiện ý chí, quyết tâm và xung kích của đoàn viên thanh niên Khoa Cơ khí. Xin chúc cho hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên Khoa Cơ khí sẽ gặt hái được nhiều thành tích hơn nữa trong thời gian tới.

 

                                                                                         Nguyễn Mạnh Tiến – K21


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Phần mềm tác nghiệp

Thông tin

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TRƯỜNG THPT GIA LỘC

 Địa chỉ: Huyện Vĩnh Tường - Tỉnh Vĩnh Phúc